งัดสนง.สนามกอล์ฟฉกทรัพย์กว่าล้านบาท


คนร้ายลอบเข้าสนากอล์ฟกัง งัดสำนักงานฉกทรัพย์สินไปกว่าล้านบาท คาดมีคนในรู้เห็นกับโจร เรียกรปภ.-พนง.มาเค้นสอบหาเบาะแสแล้ว

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่31 ส.ค.54 พ.ต.ท.พีระพงษ์  ภาพพันธ์  สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ  ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ ภายในสำนักงานของ สนามกอล์ฟ เกียรติธานี คันทรีคลับ  ตั้งอยู่เลขที่ 199-200 หมู่ 5 ถ.บางนา-ตราด กม.29 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ฐาณุพงศ์  พรมสวัสดิ์กุล ผกก.สภ.บางบ่อ และตำรวจวิทยาการ
             
ที่เกิดเหตุเป็นสำนักงาน 2 ชั้น ตั้งอยู่ในสนามกอล์ฟ ตรวจสอบภายในมีการรื้อค้นของกระจัดกระจาย และพบตู้เซฟจำนวน3ตู้ถูกงัดออก เงินสดภายในตู้จำนวน 800,000 บาทได้หายไป และยังพบว่ามีเช็คเงินสดจำนวน300,000  บาทได้หายไปด้วย  แต่จากการตรวจสอบรอบๆ ตึกไม่พบว่ามีร่องรอยการงัดแงะแต่อย่างใด
               
สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลได้ไปทำการเบิกเงินมาเพื่อที่จะจ่ายเงินเดือนให้กับพนักงานในวันนี้ แต่ได้ถูกคนร้ายเข้ามางัดไปดังกล่าว  เบื้องต้นทางตำรวจสันนิฐานว่า คนร้ายมีไม่ตำกว่า2 คน เนื่องจากสามารถเคลื่อนย้ายตู้เซฟได้ และคนในสนามกอล์ฟ มีส่วนรู้เห็นในการก่อเหตุ เนื่องจากทราบว่ามีการเบิกเงินมาเก็บไว้ ซึ่งทางตำรวจได้เรียกพนักงานและ รปภ.มาทำการสอบสวนเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์