งัดบ้านอดีตส.ว.นนท์กวาดทอง50บาทเงินแสน

โจรแสบบุกงัดบ้าน"ถวิล จันทร์ประสงค์" อดีตส.ว.นนทบุรีและรมช.เกษตรและสหกรณ์ ย่านเมืองทองธานี กวาดทองคำแท่ง 50 บาท เงินสดอีกแสน

วันที่ 14 กันยายน 53 เมื่อเวลา 12 . 30 น. ร.ต.อ.ณัฎฐ์ วิไลรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุมีคนร้ายบุกงัดบ้านเข้าไปลักทรัพย์สินมีค่า ที่บ้านเลขที่ 59 / 113 ซอย 4 หมู่บ้านเมืองทองธานี 1 ถนนแจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านพักของนายถวิล จันทร์ประสงค์ อดีต รมช.เกษตรและสหกรณ์ ปี 2535 - 2537 และเป็นอดีตส.ว.นนทบุรีเลือกตั้งสมัยแรก

 หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุที่บ้านพักหลังดังกล่าว เป็นบ้านขนาดใหญ่ประมาณ 300 ตารางวา   พบร่องรอยคนร้ายงัดแงะประตูห้องนอนของนายถวิล เข้าไปรื้อค้นเอาทรัพย์สินมีค่าเป็นเงินสดกว่า 100,000 บาท พร้อมกับทองคำแท่งอีก 1 แท่ง ซึ่งมีน้ำหนัก 50 บาทไป

 นอกจากนี้คนร้ายยังได้ลงมารื้อค้นในห้องของญาติ ๆ ของนายถวิลที่อาศัยอยู่ด้วย ในเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถตรวจสอบได้ว่า มีทรัพย์สินถูกขโมยไปอีก เพราะต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ มาตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงก่อน ซึ่งหลังเกิดเหตุแล้วแม่บ้านเป็นผู้มาพบจึงโทรศัพท์แจ้งให้นายถวิลและญาติ ๆ   เพื่อเดินทางกลับมาตรวจสอบทรัพย์สินที่ถูกโจรกรรมแล้ว ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

 ทั้งนี้ตำรวจเตรียมนำแม่บ้านคนนั้นกล่าวไปสอบปากคำอีกครั้งและตรวจสอบกล้องวงจรปิดทางเข้าออกของหมู่บ้านในช่วงทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุเพื่อเป็นแนวทางในการใช้ติดตามบุคคลหรือพาหนะที่ต้องสงสัยว่าจะเป็นคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 สำหรับนายถวิลนั้นนอกจากจะเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ในปี 2535 - 2537   ยังลงสมัครรับเลือกตั้งได้เป็น สว.นนทบุรี สมัยแรกอีกด้วย และยังเป็นบิดาของนายมานะศักดิ์ จันทร์ประสงค์ ส.ส.นนทบุรี เขต 1 คนปัจจุบันที่ย้ายสังกัดจากพรรคเพื่อไทยไปอยู่กับพรรคภูมิใจไทยของนายเนวิน ชิดชอบ ในการเลือกตั้งสมัยหน้า

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์