งัดบ้านนกพิธีกรชุมทางเสียงทองกวาด3แสนหนี

ร.ต.ท.ฉัตรชัย ภักดีศักดิ์ศรี ร้อยเวร สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายงัดบ้านลักทรัพย์สินภายในบ้านเลขที่ 135/75 ม.4 ซอยเรวดี 46/3 ถ.ติวานนท์ ต.ตลาดขวัญ

จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น พบเจ้าของบ้านคือนายบริพันธ์ หรือ นก ชัยภูมิ อายุ 43 ปี พิธีกรชื่อดังรายการ “ชุมทางเสียงทอง” ออกอากาศทางช่อง 7 ได้ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยสีหน้าที่ยังตื่นตระหนก

นายบริพันธ์กล่าวว่า
 
บ้านหลังดังกล่าวอาศัยอยู่ด้วยกัน 3 คน ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมครอบครัวได้เดินทางไปเที่ยวที่จังหวัดจันทบุรีในช่วงเทศกาลสงกรานต์ตั้งแต่วันที่ 12 เม.ย.53 และเดินทางกลับถึงบ้านเมื่อช่วงค่ำของวันเดียวกัน เมื่อขึ้นบ้านบริเวณชั้น 2 พบประตูห้องนอนเปิดอยู่ทรัพย์สินภายในห้องถูกคนร้ายหรือค้นกระจัดกระจาย
โดยคนร้ายใช้วิธีตัดตัดเหล็กดัดเข้ามาในห้องนอนของมารดาแล้วขโมยทรัพย์สินประกอบด้วย ปืนพกลูกโม่ขนาด .22 สร้อยเพชร ต่างหูเพชร แหวนเพชร นาฬิกาโรเล็กซ์ รวมทรัพย์สินทั้งหมดกว่า 3 แสนบาท

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้วิทยากรเก็บร่องรอยลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายตามขอบประตูและลิ้นชักเพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามตัวคนร้ายโดยสันนิฐานว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นใกล้เคียงที่อาศัยช่วงเจ้าของบ้านไม่อยู่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์และไม่ได้ฝากบ้านไว้กับตำรวจบุกเข้ามาลักทรัพย์สินดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์