งัดบานเกล็ด จ้วงแทงโหด ฆ่าสาวโลตัส ยัดศพห้องน้ำ

เมื่อเวลา 09.20 น. วันที่ 27 พ.ย. ร.ต.ท.เฉลียว บุญคุ้ม ร้อยเวร สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี

รับแจ้งเหตุหญิงสาวถูกฆ่าตายในทาวน์เฮาส์ เลขที่ 19 หมู่บ้านตะวันออก เขตเทศบาลเมืองบ้านบึง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อุดม จันทร์พิทักษ์ รอง ผบก.ภ.จ.ชลบุรี พ.ต.อ.ธนสาร สุริวงศ์ ผกก. สภ.บ้านบึง พ.ต.ท.สุทัศน์ พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.สินชัย มั่นประสิทธิ์ รอง ผกก.สส. นำกำลังตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่วิทยาการไปตรวจสอบ
 

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น มีชาวบ้านพากันมามุงดูจำนวนมาก

พบศพหญิงสาวเหยื่อฆาตกรรมนอนจมกองเลือดที่ประตูห้องน้ำชั้นล่างทราบชื่อ น.ส.นันทิกา ช่างปัด อายุ 26 ปี พนักงานห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส สาขาบ้านบึง สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่ในห้องน้ำ ส่วนเท้าพาดออกมาหน้าประตู สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีชมพู นุ่งกางเกงวอร์มขายาวสีเทา ถูกแทงด้วยของมีคมที่สะบักหลัง 2 แผล เจาะทะลุถึงปอด ที่พื้นห้องน้ำพบมีดปอกผลไม้ ยาว 13 นิ้ว เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม ส่วนที่โต๊ะกินข้าวมีเลือดกองใหญ่ที่พื้นลักษณะศพถูกลากเข้าไปไว้ในห้องน้ำ และยังพบคราบเลือดหยดเป็นทางขึ้นไปตามขั้นบันไดถึงอ่างล้างหน้าห้องน้ำชั้นบน โดยที่ประตูห้องนอนถูกเปิดอ้าออก ภายในห้องมีร่องรอยถูกรื้อค้นข้าวของกระจุย กระจาย ส่วนที่บานเกล็ดใกล้ประตูหลังบ้านถูกถอดออก 2 บาน และมีรอยตัดมุ้งลวดหน้าต่างเป็นรู คาดว่าคนร้ายล้วงมือเปิดประตูเข้ามา เจ้าหน้าที่วิทยาการจึงเก็บรอยนิ้วมือแฝงและหลักฐานต่างๆไว้โดยละเอียด
 

พ.ต.อ.ธนสาร สุริวงศ์ ผกก.สภ.บ้านบึง เปิดเผยว่า

จากการตรวจสถานที่เกิดเหตุคาดว่า คนร้ายเข้ามาทางประตูหลังบ้านตอนเช้ามืด ขณะที่ผู้ตายนอนหลับอยู่ในห้องนอนชั้นบนเพียงลำพัง ได้ยินเสียงกุกกักจึงตื่นลงมาพบเข้าจนเกิดการต่อสู้กันขึ้น แต่พลาดท่าถูกฆาตกรโหดใช้มีดแทงเข้ากลางหลังจนล้มทรุดขาดใจตายคาที่ จากนั้นได้ลากศพเข้าไปในห้องน้ำแล้วโยนมีดทิ้ง เดินขึ้นไปล้างมือที่ห้องน้ำบนชั้นสองก่อนเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินในห้องนอน ประกอบด้วย โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง กระเป๋าถือภายในมีเงินสดไม่ทราบจำนวน และเอกสารประจำตัว แล้วหลบหนีออกไปทางประตูหน้าบ้าน เบื้องต้นสันนิษฐานปมสังหารโหดน่าจะถูกฆ่าชิงทรัพย์ หรือไม่ก็เรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ตายมีชายหนุ่มมาติดพันหลายคน ผู้ผิดหวังในความรักอาจเกิดความแค้นบุกสังหารโหดแล้วชิงทรัพย์อำพรางคดี ตำรวจจะได้สืบสวนหาเบาะแสคลี่คลายคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์