ฆ่าโหดแม่ค้าสาวสวย ฆาตกรหมายจะข่มขืน ดิ้นต่อสู้เลยถูกปิดปาก

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 22 เม.ย. พ.ต.ท.จักรภัทร ดาราพงษ์ สารวัตรเวร สภ.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา
 
รับแจ้งมีหญิงสาวถูกฆ่าตายในบ้านเลขที่ 1/17 หมู่ 5 ถนนพิมพา-เกาะดอน ต.เกาะไร่ อ.บ้านโพธิ์ จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.ปราโมช ปทุมวงศ์ ผบก.ภ.จ.ฉะเชิงเทรา พ.ต.อ.มณฑล มีอนันต์ รอง ผบก. พ.ต.ท.วิฑูรย์ ขุนบุญจันทร์ สวญ. เจ้าหน้าที่วิทยาการ แพทย์เวร รพ.บ้านโพธิ์ และหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ไปตรวจสอบ
 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวอยู่ติดถนนข้างที่ทำการ อบต.เกาะไร่ เปิดเป็นร้านกาแฟและขายของชำ

ภายในบ้านพบศพ น.ส.สุทธิหทัย หรือจูน สาลี อายุ 32 ปี นอนตะแคงคว่ำหน้าอยู่กับพื้นในห้องน้ำ ที่ศีรษะและกกหูซ้ายมีบาดแผลถูกทุบตีด้วยของแข็ง ลำคอถูกบีบเป็นรอยเขียวช้ำ ตามร่างกายมีแผลถลอกและรอยฟกช้ำหลายจุด ผู้ตายสวมชุดนอนเป็นกางเกงขาสั้นสีขาว-ฟ้า ลายการ์ตูน เสื้อแขนสั้นสีเดียวกันถูกฉีกขาด ชายเสื้อถลกขึ้นถึงราวนม จากสภาพศพคาดว่าคงเกิดการต่อสู้กันก่อนเสียชีวิต ในเบื้องต้นแพทย์ระบุไม่พบร่องรอยการถูกข่มขืน ผู้ตายเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง จึงส่งศพ ไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช
 


ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าประตูหลังบ้านครึ่งไม้ ครึ่งกระจก ถูกคนร้ายทุบจากด้านนอกจนกระจกแตก ก่อน ยื่นมือเข้ามาปลดกลอนประตูที่ล็อกอยู่ด้านใน

ภายในห้องนอนผู้ตายมีร่องรอยการต่อสู้ ที่นอนหมอนมุ้งและเครื่องใช้ภายในห้องถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย พัดลมตั้งพื้น ล้มคว่ำใบพัดแตก หมอนและที่นอนเปื้อนเลือด และมีรอยการลากศพออกมาจากห้องนอนเข้าไปในห้องน้ำ ในส่วนของร้านค้ามีเพียงลิ้นชักโต๊ะเก็บเงินที่ถูกรื้อค้น เงินสด ที่เก็บไว้สำหรับทอนลูกค้าประมาณ 500 บาทหายไปพร้อมกับโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง แต่คนร้ายไม่ได้รื้อค้นสินค้าที่วางขายในร้านไปด้วย เจ้าหน้าที่วิทยาการเก็บลายนิ้วมือแฝง และรวบรวมหลักฐาน
 

จากการสอบปากคำ นายอำพันธ์ สาลี อายุ 62 ปี พ่อของผู้ตาย ให้การว่า

น.ส.สุทธิหทัย ลูกสาว ก่อนหน้านี้ มีอาชีพเป็นแม่ค้าขายเสื้อผ้าตามตลาดนัดเปิดท้ายอยู่ที่กรุงเทพฯ โดยเช่าบ้านอยู่เพียงลำพังเพราะยังไม่มีครอบครัว แต่ก็คบหาเป็นแฟนอยู่กับชายหนุ่มชื่อนายมด อาชีพพ่อค้า อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน ตนยังไม่เคยเห็นหน้าแฟน ของลูกสาวเลย ทราบเพียงชื่อเล่นและรู้ว่าเป็นคนปักษ์ใต้ เท่านั้น ลูกสาวโทรศัพท์มาเล่าให้ฟังว่ามีปัญหาทะเลาะ เบาะแว้งกันบ่อย กระทั่งเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ลูกสาวกลับมาอยู่บ้าน และเปิดขายกาแฟชานมไข่มุก ภายใน ร้านขายของชำของตน ซึ่งทำมาหลายปีแล้ว ปกติจะเปิดร้านตั้งแต่ 6 โมงเช้าถึง 2 ทุ่ม จากนั้นตนจะไปนอน เฝ้าบ่อกุ้ง ทิ้งให้ลูกสาวนอนเฝ้าร้านเพียงคนเดียวทุกคืน
 

กระทั่งเมื่อเวลา 05.30 น. ที่ผ่านมา ตนกลับมาก็เห็นความผิดปกติ เพราะยังไม่เห็นลูกสาวเปิดประตูหน้าร้านเพื่อเตรียมตั้งโต๊ะกาแฟเหมือนเช่นทุกวัน

เดินไปตะโกนเรียกที่ข้างห้องนอนก็ไม่มีเสียงขานรับ เมื่อเดินไปหลังบ้านก็เห็นประตูกระจกแตก เปิดเข้าไปดูก็พบศพ น.ส.สุทธิหทัยอยู่ในห้องน้ำ จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ทั้งนี้ ในช่วง 1 เดือน ที่ลูกสาวกลับมาอยู่บ้าน นายมดแฟนหนุ่มยังโทรศัพท์มางอนง้อขอคืนดีทุกวัน และก่อนเกิดเหตุไม่กี่วัน ลูกสาวเล่าให้ฟังว่านายมดจะตามมาหา ที่บ้านเพื่อพาตัวกลับไปกรุงเทพฯ จึงอยากให้ตำรวจนำนายมดมาสอบสวน เพราะเชื่อว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของลูกสาว
 

พล.ต.ต.ปราโมช ปทุมวงศ์ ผบก.ภ.จ.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า
 
ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงให้น้ำหนักไว้หลายประเด็น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการที่คนร้ายประสงค์ต่อทรัพย์ หรือจะเข้าไปข่มขืน เนื่องจากผู้ตายเป็นคนสวยและเป็นแม่ค้าสาวที่มีอัธยาศัยดี จึงมีชายหนุ่ม ในละแวกนั้นมาติดพันหลายคน คนร้ายจะต้องรู้ดีว่าผู้ตายนอนอยู่ร้านค้าเพียงลำพังจึงกล้าลงมือ แต่เมื่อทุบประตูกระจกแตกแล้วอาจเกิดเสียงดังทำให้ผู้ตายรู้ตัวตื่น ขึ้นมาเจอ หากดูจากบาดแผลตามร่างกายของผู้ตายแล้ว อาจเกิดจากจากที่คนร้ายพยายามเข้าปลุกปล้ำแต่ผู้ตายขัดขืนและร้องให้คนช่วยจึงถูกคนร้ายฆ่าปิดปาก ส่วนประเด็นเรื่องชู้สาว เจ้าหน้าที่จะติดตามตัวแฟนหนุ่มของ ผู้ตายมาสอบสวน และจะเร่งสืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากเป็นคดีที่สร้างความสะเทือนขวัญให้กับชาวบ้านในพื้นที่และละแวกใกล้เคียงเป็นอย่างมาก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์