ฆ่าโหดเผา!พริตตี้เปลือยคาห้องพัก

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


ฆ่าโหดเผาอำพรางสาวพริตตี้เปลื่อยคาห้องพักหรู สภาพศพถูกปาดคอ ตัดหู เขียนข้อความตามตัว ตำรวจเร่งล่าแฟนหนุ่มผู้ตายที่มีหมายจับอยู่ 6 คดี คาดปมหึงหวง

 

เหตุการณ์พิษแรงหึงเกิดการฆ่าโหดครั้งนี้ถูกเปิดเผยเมื่อเวลา  14.30 น. วันที่ 3 มกราคม  เมื่อ ร.ต.ต.วิชิต  ผังดี  พนักงานสอบสวนสภ.ปากเกร็ดรับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวถูกฆาตกรรมและจุดไฟเผาอำพรางศพเสียชีวิตภายในห้องพักเลขที่  200/166 ชั้น 6  คอนโดฯ ย่าน หมู่ 6 ถนนแจ้งวัฒนะ  ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  จึงรายงานพล.ต.ต.ธนายุตม์  วุฒิจรัสธำรงค์  ผบก.ภ.จว.นนทบุรี  พ.ต.อ.กิตติ  สุขสมภักดิ์  ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี  พ.ต.อ.นฤนาท  พุทไทสง  ผกก.สภ.ปากเกร็ด  พ.ต.ท.โสวัชร์  ไชยสงคราม  รอง.ผกก.สส  พ.ต.ท.ประสงค์  ศิริทิพย์วานิช  รอง.ผกก.ปป  รุดไปตรวจสอบที่เกิดพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

              

ที่เกิดเหตุภายในห้องดังกล่าวบริเวณห้องนอน เจ้าหน้าที่พบร่องรอยการถูกไฟไหม้เสียหายทั้งห้อง บนเตียงนอนพบศพ น.ส.อัจฉราณี รักเชื้อ อายุ 22 ปี บ้านเลขที่3/421 ซอยแจ้งวัฒนะ14 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม.  อาชีพเซลล์ขายรถและยังหารายได้พิเศษด้วยการเป็นพริตตี้ตามงานต่างๆ สภาพศพนอนหงายหน้าไม่สวมเสื้อผ้ามีบาดแผลถูกของมีคมปาดที่ลำคอเป็นแผลลึกจนเห็นหลอดลม หูซ้ายถูกตัดจนขาด แขนซ้ายถูกฟันอีกนับสิบแผล และที่อวัยวะเพศถูกของมีคมเฉือนจนเป็นแผลลึก  และมีข้อความเขียนตามร่างกาย ตั้งแต่ศีรษะถึงลำตัวมีร่องรอยถูกไฟไหม้คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 1-2 วัน  ใกล้กันพบศพแมวที่ผู้ตายเลี้ยงไว้ถูกปาดคอนอนตายอยู่ข้างเตียง

              

จากการสอบถามเจ้าของห้องเล่าว่า ผู้ตายและแฟนหนุ่มได้มาขอเช่าห้องของตนอยู่ในราคาเดือนละ 7 พันบาท  โดยผู้ตายเป็นคนทำสัญญาไว้และเพิ่งเข้าอยู่ได้ประมาณเดือนกว่าๆ  โดยผู้ตายได้บอกกับตนว่ามีอาชีพเป็นเซลล์ขายรถยนต์และต้องออกไปทำงานตามต่างจังหวัดนานๆที่ถึงจะกลับเข้ามาพักที่ห้อง ซึ่งผู้ตายเองก็มีบ้านอยู่ในละแวกนี้อยู่แล้ว แต่ที่มาเช่าเพราะต้องการความเป็นส่วนตัวอยู่กับแฟนหนุ่ม จนกระทั่งวันที่ 3 ม.ค.ตนมาทราบจากเจ้าหน้าที่นิติบุคคลว่าห้องของตนมีกลิ่นควันไฟลอยออกมาจากห้องให้รีบมาดู  ตนจึงพยายามโทรศัพท์ติดต่อให้ผู้ตายทราบแต่ไม่มีคนรับสายตนจึงอนุญาตให้เจ้าหน้าที่นิติบุคคลนำกุญแจสำรองมาเปิดดูก็พบว่าผู้ตายถูกฆาตกรรมเสียชีวิตแล้ว

              

ด้านช่างไฟฟ้าประจำคอนโดดังกล่าว เล่าว่า เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้มีผู้พักอาศัยที่อยู่ติดกับห้องที่เกิดเหตุลงมาแจงกับรปภ.ว่าได้กลิ่นควันไฟออกมาจากห้องดังกล่าวให้ขึ้นมาตรวจสอบที่ตนเองกับรปภ.จึงขึ้นมาเคาะเรียกที่ห้องดังกล่าวแต่ไม่มีใครตอบรับ ซึ่งในตอนนั้นตนคิดว่าเจ้าของห้องคงออกไปฉลองปีใหม่กันข้างนอกเลยไม่มีใครอยู่ จึงตัดสินใจตัดไฟที่ห้องดังกล่าวเพื่อความปลอดภัย รอจนเจ้าของห้องกลับมาค่อยมาเปิดไฟให้ใหม่ กระทั่งวันที่ 3 ม.ค.นี้  เปิดห้องเข้าไปดูได้ก็พบว่าผู้ตายถูกฆาตกรรมเสียแล้วจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

              

ต่อมานายชัชรินทร์ รักเชื้อ อายุ 21 ปี น้องชายผู้ตาย ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุด้วยน้ำตานองหน้า กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ.2555ที่ผ่านมา ตนเองกับแฟนได้นัดผู้ตายชวนกันไปฉลองเคานท์ดาวน์ที่ร้านแห่งหนึ่งย่านรังสิต  โดยผู้ตายได้พานายไพโรจน์ นันทตันติ อายุ 22 ปี หรือแบงค์ แฟนหนุ่มของพี่สาวมาด้วย แต่ขณะที่นั่งกินกันอยู่นั้นนายไพโรจน์ได้มีปากเสียงกับผู้ตายเรื่องหึงหวง  จนกระทั่งเวลาประมาณ 01.00 น. ตนกับแฟนและผู้ตายได้ออกจากร้านเพื่อแยกย้ายกันกลับบ้าน โดยผู้ตายได้นั่งแท๊กซี่กลับไปที่คอนโดดังกล่าวกับนายไพโรจน์  ส่วนตนกับแฟนก็นั่งแท็กซี่กลับบ้านที่ซอยแจ้งวัฒนะ 14 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่  กทม. ซึ่งเป็นบ้านพ่อแม่ของตนเองกับผู้ตาย

              

กระทั่งเวลา 03.00 น. ของวันที่ 1 ม.ค.2556  ตนเองได้ยินเสียงคนเดินอยู่บริเวณชั้นล่างของบ้านจึงได้หยิบมีดดาบลงมาดู เพราะนึกว่าเป็นขโมย ปรากฎว่าเป็นนายไพโรจน์กำลังจะจุดไฟเผาบ้านของตน "จึงตะโกนถามว่ามึงจะทำอะไร" แต่นายไพโรจน์เมื่อเห็นตนถือมีดอยู่ในมือก็รีบวิ่งหนีออกไปจากบ้านทันที ซึ่งตอนนั้นตนเองก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งมาทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าพี่สาวถูกฆ่าเสียชีวิต

              

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอดูภาพวงจรปิดภายในคอนโดดังกล่าว ร่วมถึงพยายามโทรศัพท์ติดต่อนายไพโรจน์ตามที่น้องชายผู้ตายให้มาเพื่อสอบปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  แต่ปรากฎว่าหมายเลขดังกล่าวปิดเครื่องตลอดเวลา จากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นพบว่านายไพโรจน์มีหมายจับอยู่ 6 หมาย ซึ่งเป็นคดีเกี่ยวกับการฉ้อโกง ซึ่งเบื้องต้นตำรวจปักใจว่านายไพโรจน์น่าจะเป็นคนลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความหึงห่วงเพราะผู้ตายเป็นคนหน้าตาดีมีชายหนุ่มมาติดพันมาก       


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์