ฆ่าโหดเผานั่งยางศพปริศนา เหลือแต่เศษรองเท้าผ้าใบ

ฆ่าโหดเผานั่งยางศพปริศนา เหลือแต่เศษรองเท้าผ้าใบ

ฆ่าโหดเผานั่งยางศพปริศนา ร่างถูกไฟไหม้วอด-เหลือแต่เศษรองเท้าผ้าใบ

วันที่ 27 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.องอาจ ปลัดขวา พงส.ผนพ.สภ.บ้านผือ รับแจ้งเหตุเผานั่งยางที่ริมถนนสายท่าบ่อ-บ้านผือ พื้นที่หมู่ 12 บ.ดงหวาย ต.หายโศก อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.พรชัย บุญรอด ผกก.สภ.บ้านผือ พ.ต.ท.ราเชนร์ ฉลองธรรม รอง ผกก.ปป. สภ.บ้านผือ พ.ต.ท.พสิษฐ์ คำสุข สว.สส.สภ.บ้านผือ ร.ต.ท.พิศุทธิ์ธรรม ศรีบูจันดี รอง สว.สส.สภ.บ้านผือ ร.ต.ท.มนต์ชัย พลายแสง รอง สว.สส.สภ.บ้านผือ ร.ต.ท.อุทิตย์ ไทยทองหลาง รอง สวป.สภ.บ้านผือ พร้อมชุดสืบสวน และแพทย์หญิงรัมภ์รดา คันธี แพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านผือ พร้อมประสานหน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอท่าบ่อ หน่วยกู้ภัยร่วมใจท่าบ่อ และมูลนิธิสว่างเมธาธรรมจังหวัดอุดรธานี ร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พ.ต.ท.องอาจ พร้อมพวกถึงที่เกิดเหตุ อยู่ห่างจากถนนสายอำเภอท่าบ่อ-อำเภอบ้านผือ ประมาณ 20 เมตร

พบศพถูกเผาจนไหม้เกรียมแทบจำเค้าโครงเดิมไม่ได้ โดยสภาพศพ พบรองเท้าผ้าใบสีขาวที่ไฟไหม้ยังไม่หมดหลงเหลืออยู่ และพบโทรศัพท์ 1 เครื่อง ถูกไฟไหม้อยู่ใกล้ศพ และพบยางรถยนต์จำนวน 2 เส้น ถูกไฟเผายังไม่หมด โดยศพนอนทับอยู่บนยางรถยนต์ แพทย์ชันสูตรศพยังไม่สามารถระบุเพศได้ว่าเป็นหญิงหรือชาย เนื่องจากศพถูกไฟไหม้หมด

พ.ต.อ.พรชัย กล่าวว่า จากการตรวจที่เกิดเหตุ ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายเป็นใคร

 ซึ่งจะได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับให้ชุดสืบสวนออกหาข่าวคนหายในพื้นที่ ส่วนศพจะได้ส่งไปตรวจสอบอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น ต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์