ฆ่าโหดเซียนไพ่มีดไล่กะซวก ปาดคอหวิดขาดอุ้มศพทิ้งป่า

ฆ่าโหดเซียนไพ่มีดไล่กะซวก ปาดคอหวิดขาดอุ้มศพทิ้งป่า

เมียคนตายเผย ผัวออกไปกินเหล้า-เล่นไพ่กับเพื่อนอีก 3 คน ก่อนพบเป็นศพสยอง ส่วนพยานแฉคนร้ายเสียพนันเลยโมโห กลับบ้านไปคว้ามีดไล่กะซวก-ฟันเหยื่อตายคาวง ก่อนอุ้มศพทิ้งอำพรางกลางป่า

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 30 ก.ย. พ.ต.ท.อำนวย วังกาวรรณ พนักงานสอบสวน สภ.เด่นชัย จ.แพร่
 
รับแจ้งพบศพถูกฆาตกรรม บริเวณกลางป่าละเมาะ บ้านห้วยกูด หมู่ 5 ต.เด่นชัย จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.สุพัตร์ ชมเชย รองผกก.สส. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และแพทย์โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเด่นชัย ที่เกิดเหตุเป็นป่ารกทึบพบศพนายสุขสันติ์ วงศ์ญาติ อายุ 29 ปี สภาพนอนหงายไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงนักมวยขาสั้น ที่ลำคอมีบาดเเผลถูกของมีคมปาดเป็นแผลฉกรรจ์จนคอหวิดขาด ที่ศีรษะมีบาดแผลถูกฟัน 2 แห่ง และยังถูกแทงที่กลางหลังอีก 1 เเผล เเพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ชั่วโมง ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุไม่พบร่องรอยต่อสู้ คาดว่าคนร้ายนำศพมาทิ้งไว้

สอบสวนนางสงกรานต์ ศรีงาม อายุ 45 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า สามีออกจากบ้านไปตั้งแต่ค่ำวานนี้
 
โดยบอกว่าจะไปตั้งวงเล่นไพ่และดื่มสุรากับเพื่อนที่กระท่อมในป่าละเมาะห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ขณะเดียวกัน มีพยานที่เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ตายเล่นพ่อยู่กับเพื่อนอีก 3 คน ระหว่างนั้นหนึ่งในกลุ่มเสียพนัน จึงกลับไปที่บ้านพักหยิบมีดสปาต้าไล่ฟันผู้ตาย กระทั่งพบเป็นศพ อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะได้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์