ฆ่าโหดเซลส์แมนตร.คาดปมชู้สาว

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 14 ก.ย. พ.ต.อ.กฤตภาส เพ็ญกิตติ รอง ผบก.น.6 เผยความคืบหน้ากรณีนายสุริยะ หรือขวัญ แซ่อึ้ง อายุ 30 ปี พนักงานขายบริษัท คีซัคเซส จำกัด บริษัทผลิตสื่อโฆษณา ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงเสียชีวิตบนลานจอดรถชั้น 10 ศูนย์หนังสือจุฬา ว่า 


จากการสอบ สวนพยาน เชื่อว่าคนร้ายต้องสนิทสนมกับ ผู้ตาย ส่วนจุดประสงค์ที่นำโทรศัพท์แบล็คเบอรี่เครื่องละกว่า 2 หมื่นบาทของผู้ตายไปด้วย น่าจะทำเพื่อทำลายหลักฐาน หรือปิดบังซ่อนเร้นข้อมูลบางอย่าง ขณะนี้จึงมุ่งประเด็นชู้สาว แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นฆ่าชิงทรัพย์ ซึ่งตนได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน สน. ปทุมวัน ตามประกบตัวผู้ต้องสงสัยไว้แล้ว ด้าน พ.ต.ท.เสน่ห์ วันทอง สว.สส.สน. ปทุมวัน กล่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่  ได้เชิญพยานมาสอบปากคำแล้ว 8-9 ปาก ไม่พบว่าผู้ตายเคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน และยังไม่มีครอบครัว แต่มีผู้หญิงมาติดพันเยอะ ขณะนี้ต้องถือว่าคดีมีความคืบหน้าไปมาก คาดว่าอีกไม่นานจะติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้แน่นอน 
    
ต่อมาเมื่อเวลา 14.00 น. น.ส. แหม่ม แซ่อึ้ง อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดซื้อบริษัท ไทยแฟมิลี่มาร์ท จำกัด น้องสาวของผู้ตายได้เดินทางมารับศพพี่ชายที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ น.ส.แหม่ม กล่าวทั้งน้ำตา ว่า รู้สึกเสียใจที่พี่ชายต้องมาด่วนจากไปในเวลาอันรวดเร็วเช่นนี้ แม่ยังช็อก ทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงให้ตนและเพื่อนบ้านมารับศพเพราะพ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว สำหรับสาเหตุการตาย ตนไม่ทราบว่าพี่ชายเคยไปมีปัญหาทะเลาะกับใครหรือไม่ เพราะไม่เคยถามเรื่องส่วนตัวกันมาก่อน อย่างไรก็ตามอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว หลังจากนี้จะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดดวงแข โดยมีกำหนดฌาปนกิจศพวันเสาร์ที่ 18 ก.ย.นี้ เวลา 17.00 น.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์