ฆ่าโหดเจ้าของร้านรับซื้อของเก่าสระบุรี

ภาพประกอบจากอินเทอร์เนต



ฆ่าโหดเจ้าของร้านรับซื้อของเก่าสระบุรี ถูกตีเข้าที่ใบหน้าและศีรษะดับคาห้องนอนขณะที่ตำรวจคาดเรื่องชู้สาว

พ.ต.ท.สุทัศน์ วรรณประสาท พนักงานสอบสวน สภ.หนองแค จ.สระบุรี ได้รับแจ้ง จาก นายวิรัตน์ ภู่สุวรรณ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 หมู่ 5 ต.สะโสม อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ว่า มีคนถูกฆ่าตายที่ร้านรับซื้อของเก่าไม่มีชื่อ เลขที่ 12/2 หมู่ 5 ต.คชสิทธิ์ อ.หนองแค จ.สระบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อัครวัฒน์ พิพัฒน์โชติกร รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี พ.ต.อ.กฤษณะ คุณากร ผกก.สภ.หนองแค จ.สระบุรี พ.ต.ท.ฉัฐวัชร วงศ์วาสน์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สมชาย ยอดแก้ว สวป.สภ.หนองแค จ.สระบุรี มูลนิธิร่วมกตัญญูสระบุรี ซึ่ง ร้านรับซื้อของเก่าดังกล่าว อยู่ปากทางเข้า สำนักงาน อบต.คชสิทธิ์ ในห้องนอน พบศพนายแดง สุดใจ อายุ 55 ปี เจ้าของร้านรับซื้อของเก่าดังกล่าว ถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่ใบหน้าและศีรษะ ตายคาที่นอน คว่ำหน้านุ่งผ้าขาวม้า ข้าวของภายในห้องถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย ที่ฝาผนังห้อง มีข้อความเขียนไว้นานแล้วว่า

นายวิรัตน์ เผยว่า ตอนเช้าจะมาตามผู้ตายไปช่วยกันขนของเก่าที่จะนำมาขาย เพราะไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ก็ไม่พบผู้ตายในร้านจึงเดินไปดูที่ห้องนอน ซึ่งไม่ได้ล็อกกุญแจ พบว่า นายแดง ถูกฆ่าตายแล้ว จึงไปบอกร้านค้าให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบสวนนางทองแตง สุดใจ อายุ 26 ปี ให้การว่า ผู้ตาย คือพ่อ ที่ได้เลิกกับแม่มา 7-8 เดือนแล้ว มีลูกด้วยกัน 4 คน ลูก ๆ ต่างแยกย้ายมีครอบครัวไปหมดแล้ว แม่ไปอยู่กับญาติ ใน จ.ตาก พ่อ รับซื้อของเก่าอยู่ร้านคนเดียว ส่วน นางทองแตง ไปอยู่กับสามี ไม่ไกลจากนี้มากนัก พ่อเป็นคนที่ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ เป็นคนทำมาหากิน ซึ่งก็ไม่ทราบสาเหตุการถูกฆ่าตาย ส่วนทรัพย์สินของพ่อนั้นไม่ทราบว่ามีอะไรบ้าง และแม่มีแฟนใหม่ด้วย ร้านนี้ พ่อเช่ากับ น.ส.ธนารักษ์ บุญนุช อายุ 41 ปี เดือนละ 1,500 บาท ไม่ใช่ของพ่อเป็นร้านเช่า


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตั้งประเด็นไว้คือ เรื่องชู้สาว เนื่องจาก ภรรยาของผู้ตาย มีหน้าตาที่สะสวย มีหนุ่มมาชอบหลายคน อีกประเด็นคนร้าย อาจคิดว่าผู้ตายมีทรัพย์สินมาก จึงเข้ามาฆ่าเพื่อชิงทรัพย์ จะได้สืบคิดตามหาตัวคนร้ายต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์