ฆ่าโหดอัยการสุราษฎร์ดับคาบ้านพัก ทอง 10 บาท-อาวุธปืน หาย

 เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 28 มิถุนายน พ.ต.ต.ศุภชัย ศรีสมโภช พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี

  รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายในหมู่บ้านอัยการ ถ.ดอนนก เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.วิสุทธิ ภู่พันธ์ศรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 8 และกู้ภัยกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวขนาด 2 ชั้นหลังใหญ่มีรั้วล้อมรอบ ภายในห้องนอนชั้น 2 บนเตียงนอน พบศพนายพยงค์ ดอกไม้หอม อายุ 54 ปี


อัยการจังหวัดประจำกรมปฏิบัติหน้าที่ประจำศาลแขวงจังหวัดสุราษฎร์ธานี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด พบมีร่องรอยถูกตีด้วยของแข็ง มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้า และลำตัว ใกล้ศพพบมีดพร้า 1 ด้าม และพัดลม 1 ตัวล้มแตกกระจัดกระจาย คาดว่าคนร้ายใช้เป็นอาวุธทำร้าย เบื้องต้นพบว่ามีทรัพย์สินสูญหายเป็นทองรูปพรรณน้ำหนักประมาณ 10 บาท อาวุธปืน 1 กระบอก ส่วนทรัพย์สินอื่นอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า บ้านพักหลังดังกล่าวนายพยงค์พักอาศัยอยู่กับหลานชายชื่อนายไก่ ไม่ทราบอายุเป็นผู้ดูแลบ้าน

โดยไม่มีครอบครัว ซึ่งนายพยงค์เพิ่งย้ายมาจากตำแหน่งอัยการตะกั่วป่า จ.พังงา เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และก่อนเกิดเหตุอัยการที่พักอยู่บ้านใกล้กันเห็นผิดสังเกตว่าบ้านพักนายพยงค์ไม่เปิดไฟทั้งที่มีรถยนต์ประจำตำแหน่งจอดอยู่หน้าบ้าน จึงเกรงว่าจะมีอันตรายจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบเข้าตรวจสอบ และพบนายพยงค์เสียชีวิตดังกล่าว ล่าสุดตำรวจได้เชิญตัวนายไก่ หลานชายผู้เสียชีวิตไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์