ฆ่าโหดสาวใหญ่ลากศพทิ้งบ่อน้ำใช้หินทับอำพราง

ขอขอบคุณภาพจาก มูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี

เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองฉาง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี รับแจ้งจากกู้ภัยอุทัยธานี ว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ในบ่อน้ำกิน ที่บริเวณบ้านเลขที่ 16 หมู่ 4 บ้านงิ้วงาม ต.หนองยาง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามระดับชั้น รุดตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ปราโมทย์ จงใจ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี พ.ต.ท.สุวิทย์ นันทกอบกุล รอง ผกก.สส.สภ.หนองฉาง ร.ต.ท.สิทธิชัย พัชรมงคลสกุล รอง สว.สส.สภ.หนองฉาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.หนองฉาง และแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองฉาง เข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว โดยมีโรงจอดรถและห้องครัวต่อออกมาจากตัวบ้านและห้างแฝกร้านไม้อีก 2 หลัง เมื่อไปตรงจุดที่บริเวณบ่อน้ำซึ่งอยู่ตรงบริเวณข้างบ้านตรงโรงเก็บรถไถนาทำการเกษตรติดกับโรงครัว พบสังกะสีตีบ้านปิดอยู่ที่ปากบ่อ เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยเปิดดูพบแขนศพโผล่ขึ้นมาหนึ่งข้าง โดยมีหินก้อนใหญ่พร้อมด้วยท่อนไม้ขนาดใหญ่ 2 ท่อน ไม่สั้นและยาว 4 ท่อน และเขียงที่ใช้ในครัวอีก 1 อันทำร่างโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจให้กู้ภัยนำศพขึ้นมาจากบ่อนำ ในเวลาต่อมาทราบชื่อผู้ตายคือ นางน้อย วัชกาล อายุ 54 ปีบ้านเลขที่ 16หมู่ 4 บ้านงิ้วงาม ต.หนองยาง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี

ากการตรวจสภาพร่างกายผู้ตายใส่เสื้อแขนกุดลายดอกสีฟ้า ใส่ผ้าถุงลายดอก และมีต่างหูทองคำ 1 คู่ที่ร่างกาย โดยสภาพศพนั้นแขนและขาทั้งสองข้างอยู่ในสภาพงอ ตรวจสอบร่างกายพบว่าที่บริเวณคอมีรอยช้ำ และที่บริเวณกลางศีรษะของผู้ตายพบบาดแผลขนาดใหญ่ ปากแผลเปิดคล้ายรูปสามเหลี่ยม ซึ่งยังมีเลือดไหลออกมา ส่วนจุดอื่นๆในร่างกายไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลใดเพิ่มเติม ซึ่งแพทย์คาดว่าผู้ตายนั้นน่าจะเสียชีวิตก่อถูกนำร่างทิ้งลงบ่อ และคาดว่าผู้ตายนั้นน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง

จาการสอบสวนนายสมเกียรติ ทัพวัตร อายุ 52 ปี ผู้เป็นสามี และนายวิชัย วัชกาล อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของผู้ตายเป็นผู้ให้การ โดยวิชัย กล่าวว่า ที่บ้านหลังดังกล่าวอาศัยอยู่ด้วยกันสามคน คือนางน้อยซึ่งเป็นผู้ตาย นายสมเกียรติผู้เป็นสามีของผู้ตาย และตนซึ่งเป็นพี่ชายของผู้ตาย ซึ่งทั้งสามคนนั้นประกอบอาชีพรับจ้างก่อสร้างทั่วไป มีที่ทำกินอยู่ 12 ไร่ แต่ได้ให้ป้านั้นเช่าทำไร่อ้อยมานาน ปกติผู้ตายจะต้องไปทำงานก่อสร้างด้วยกัน แต่วันนี้ผู้ตายนั้นขออยู่บ้าน ตนเองและนายสมเกียรติจึงได้ออกไปทำงานกันเพียง 2 คน โดยได้ขับรถกระบะออกจากบ้านไปเวลาประมาณ 07.00 น.

ซึ่งตอนนั้นผู้ตายนั้นก็ทำกิจวัตรประจำวันภายในบ้านเป็นปกติ จนเมื่อเวลา 19.00 น. ตนเองและนายสมเกียรติกลับจากทำงานเห็นว่าบ้านไม่ได้เปิดไฟไว้แม้แต่ดวงเดียว และไม่พบผู้ตายที่บ้านและเห็นว่าผู้ตายยังไม่ได้ลงมือทำกับข้าวเย็น และพบว่ามีร่องรอยกองมะพร้าวที่กำลังปลอกอยู่ และมีดที่ใช้ในการปลอกมะพร้าววางอยู่บริเวณนั้นตรวจสอบภายในบ้านไม่พบการรื้อค้นทรัพย์สินหรือร่องลอยการต่อสู้แต่อย่างใด พบเพียงประเป๋าสตางค์ของผู้ตายที่ใส่ไว้ในย่ามผ้าและแขวนไว้ที่ราวผ้า เมื่อเปิดกระเป๋าดูไม่พบเงินของผู้ตาย แต่ไม่ทราบว่าในกระเป๋าสตางค์ของผู้ตายนั้นมีเงินอยู่ประมานเท่าไร และซึ่งปกติแล้วถ้าผู้ตายอยู่บ้านก็จะไม่ออกไปที่ไหนจึงได้ออกตามหา โดยได้ออกไปถามเพื่อนบ้านละแวกนั้นก็ไม่มีใครพบ จึงได้กลับมาหาผู้ตายที่บ้านอีกครั้ง และพบว่าผู้ตายนั้นกลายเป็นศพอยู่ในบ่อน้ำซึ่งเป็นบ่อที่ไว้ใช้ดื่มกินภายในบ้าน ดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบหลักฐานที่อยู่ภายในบ่อ และบริเวณรอบๆ บ้าน และได้ทำการเรียกตัวนายสมเกียรติ ผู้เป็นสามีและนายวิชัย พี่ชายของผู้ตาย และป้าอ๊อดพร้อมด้วยหลานของป้าอ๊อดซึ่งเป็นผู้ที่เช่าที่ผู้ตายทำไร่อ้อยอยู่มาทำให้การเพิ่มเติม และจะนำศพผู้ตายนั้นส่งชันสูตรเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัด เพื่อทำการนำตัวผู้กระทำความผิดซึ่งก่อเหตุได้อย่างโหดเหี้ยมมารับโทษดำเนินคดีตามกฏหมายให้เร็วที่สุด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์