ฆ่าโหดสาวใหญ่ทุบหัว-รัดคอ-ยัดถุงหมกกองขยะ

ภาพประกอบจากอินเทอร์เนต



คนเก็บของเก่าผงะ พบถุงกระสอบใหญ่ส่งกลิ่นเหม็น ตร.รุดสอบพบเป็นศพสาวใหญ่ถูกฆ่าโหดยัดใส่ถุงหมกกองขยะกลางเมืองพัทยา เบื้องต้น จนท.ตร.มุ่งปมชู้สาว ชิงทรัพย์ หรือขัดแย้งเรื่องผิด กม.

พ.ต.ท.สำราญ คำวัฒนา สารวัตรเวร สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเมื่อวันที่ 5 ก.ค. เวลา 10.00 น. ว่า พบศพถูกฆ่ายัดใส่ถุงดำ บริเวณกองขยะ ภายในซอยนกเขาพัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ นวลักษณ์ รอง.ผกก.สส. พ.ต.ท.สุธรรม ชาวศรีทอง รอง.ผกก.ป. ตำรวจฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.บางละมุง และ หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบถึงที่เกิดเหตุบริเวณกองขยะใต้ต้นหูกวางข้างทาง  

ที่เกิดเหตุพบกระสอบสีขาวขนาดใบใหญ่ 1 ใบ มัดปากถุงอย่างแน่นหนา โดยมีอะไรบางอย่างถูกบรรจุอยู่ภายในส่งกลิ่นเหม็นเน่าฟุ้ง

เมื่อเจ้าหน้าที่ทำตรวจสอบ ถึงกลับผงะ พบศพร่าง หญิงไทย นิราม อายุประมาณ 40 ปี สูงประมาณ 160 – 165 ซม. ผมยาวปะบ่า สีแดง สวมเสื้อแขนยาวสีเขียว นุ่งกางเกงขายาวสีแดง ที่นิ้วนางข้างขวาสวมใส่แหวนเงิน และ ข้อเท้าข้างซ้ายมีรอยสักรูปดอกไม้ แบบ ดอกไม้เลื้อย ที่ศพมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งจนกะโหลกศีรษะยุบ ลำคอถูกรัดด้วยเชือกรองเท้าสีขาว มือและเท้าถูกมัดด้วยเชือกรองเท้าเช่นกัน แล้วยัดศพใส่ถุงขยะสีดำ 3 ใบ ก่อนจะยัดใส่กระสอบสีขาวขนาดใหญ่ โดยศพเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน และตามร่างกายของศพยังมีดอกหญ้าติดตามร่างกายจำนวนมาก ตำรวจจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน 

ทั้งนี้ จากการสอบสวนนายขวัญ ขอสงวนนาม อายุ 30 ปี คนเก็บของเก่า ให้การว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะกำลังมาหาของเก่า ที่กองขยะดังกล่าว ขณะกำลังเขี่ยหาของ ก็ต้องผงะ เมื่อเจอถุงกระสอบขนาดใหญ่ โดยมีกลิ่นเหม็นเน่าของศพโชยออกมาอย่างรุนแรง ด้วยความเอะใจ จะประสานเจ้าหน้าที่มาร่วมตรวจสอบ เมื่อแกะปากกระสอบออก ก็พบว่าเป็นศพหญิงสาวถูกฆ่ายัดถุงดังกล่าว  

พ.ต.ท.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ รอง ผกก.สส. กล่าวว่า จากการตรวจสอบ สันนิษฐานว่า หญิงสาวดังกล่าว

อาจทำงานสถานบริการแห่งใดแห่งหนึ่งในเขตเมืองพัทยา โดยมุ่งปมสังหารในเรื่อง ชู้สาว ชิงทรัพย์ หรือ ขัดแย้งเรื่องสิ่งของผิดกฎหมาย เลยถูกฆ่าปิดปาก ซึ่งก่อเหตุฆ่ามาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้ง อย่างไรก็ตาม จะได้เรียกประชุมฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่หาข่าว เพื่อคลี่คลายคดี พร้อมทั้งส่งศพไป ชันสูตรสถาบันนิติเวชวิทยา หาเบาะแสของคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์