ฆ่าโหดสาวใส่กุญแจมือ-ยัดกระสอบทิ้งน้ำปิง ศพเกยท่าน้ำลอยกระทง

ฆ่าโหดสาวใส่กุญแจมือ-ยัดกระสอบทิ้งน้ำปิง ศพเกยท่าน้ำลอยกระทง

 เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 18 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.จิตติพงศ์ จินาเคียน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตาก จ.ตาก
 
รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่า พบศพผู้เสียชีวิต ถูกฆ่ายัดกระสอบมาทิ้ง แม่น้ำปิง บริเวณท่าน้ำ หน้าท่าช้าง ต.ไม้งาม อ.เมือง จ.ตาก จึงเดินทางพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุพล ภู่พูนทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.ตาก พ.ต.อ.เดชชาติ วัฒนพนม ผกก.สภ.เมืองตาก และ พ.ต.ท.วสันต์ ปุ้ยฮ่ะ รอง ผกก.สภ.เมืองตาก แพทย์เวร ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตาก แพทย์เวร ร.พ.สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยตากร่วมใจสงเคราะห์

 เมื่อไปถึง พบชาวบ้านจำนวนมาก กำลังจับกลุ่มดูที่เกิดเหตุ เป็นท่าน้ำที่ชาวบ้านได้ทำไว้ เพื่อเป็นท่าน้ำสำหรับลอยกระทง ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร พบศพหญิงอายุประมาณ 25-35 ปี ผิวขาว สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ลายจุด ไม่สวมเสื้อ มีรองเท้าแตะสีแดง ที่ข้อมือขวา มีกุญแจมือล็อกอยู่

 จากการตรวจสอบผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืน ไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณหน้าอก 5 นัด และที่ขมับขวา 1 นัด กระสุนฝังใน ห่อด้วยผ้าห่มสีแดง ยัดใส่ถุงดำและกระสอบ อีกชั้นหนึ่ง สภาพศพคาดว่าน่าจะตายมาแล้วประมาณ 5-6 ชั่วโมง

 เมื่อตรวจที่เกิดเหตุคาดว่าคนร้ายได้นำศพมาทิ้งไว้ในช่วงกลางดึกเพื่ออำพรางคดี
 
เพราะช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา จะมีชาวบ้านมาลอยกระทง ไม่พบความผิดปกติ จนกระทั่งรุ่งเช้าวันนี้ จึงมีคนมาพบศพเกยตื้น เพราะระดับน้ำบริเวณดังกล่าวไม่ลึก อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตั้งชุดสืบสวน จำนวน 4 ชุด เร่งคลี่คลายคดี โดย มีรายงานว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือน ผู้ตายและกลุ่มเพื่อนๆ 4-5 คน ถูกจับด้วยคดียาเสพติด โดยจะนำตัวเพื่อนร่วมแก๊ง มาทำการสอบสวน คาดว่า จะสามารถจับกุมคนร้าย ที่ก่อเหตุอย่างอุกอาจมาดำเนินคดีในเร็วๆนี้    



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์