ฆ่าโหดสาว-สับกุญแจ จับถ่วงน้ำศพสยองบางปะกง

รัดคอ-ห่อผ้าใบ"สร้อย-เลส"ครบสงสัยแค้นชู้สาวหาญาติมาคลี่ปม


ฆ่าโหดสาว-จับถ่วงแม่น้ำบางปะกง ตร.พบศพลอยอืดใกล้สะพานข้ามแม่น้ำ เผยเป็นหญิงไทยสูงประมาณ 155 ซ.ม. ผิวขาว ผมยาวประบ่า อายุประมาณ 30 ปี ศพถูกห่อหุ้มด้วยผ้าใบกันแดดสีเขียว แถมมัดด้วยลวดทองแดงติดกับลำตัวด้านหน้าตั้งแต่หน้าท้องถึงปลายขา มือทั้งสองข้างถูกใส่กุญแจมือไพล่หลัง ลำคอถูกรัดด้วยเชือก ตร.สันนิษฐานฆ่าเพราะแค้นเรื่องชู้สาว เพราะคนร้ายไม่เตะต้องทรัพย์สิน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 23 พ.ย. ร.ต.ต.เสด็จ แก้วสิงห์ทอง ร้อยเวรสภ.อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งมีศพหญิงสาวลอยอยู่ในแม่น้ำบางปะกงบริเวณ หมู่ 4 ต.ท่าข้าม จึงไปสอบสวนพร้อมด้วยพ.ต.อ.วิโรจน์ วัฒนาวงศ์ ผกก., พ.ต.ท.ประทีป วัฒนสมบูรณ์ รอง ผกก.ป., พ.ต.ท.ประกิต มงคลฉันท์ รอง ผกก.สส. และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา

"ศพหญิงสาวลอยอยู่กลางแม่น้ำ"


เมื่อไปถึงบริเวณที่เกิดเหตุบริเวณสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง พบศพหญิงสาวลอยอยู่กลางแม่น้ำจึงได้ให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยลากนำศพขึ้นมาบนฝั่ง จากการตรวจสอบพบว่าเป็นหญิงไทยสูงประมาณ 155 ซ.ม. ผิวขาว ผมยาวประบ่า อายุประมาณ 30 ปี ศพถูกห่อหุ้มด้วยผ้าใบกันแดดสีเขียวเมื่อแกะผ้าใบออกพบว่าที่ลำตัวมีเหล็กโครงหลังคายาวประมาณ 120 ซ.ม. มัดด้วยลวดทองแดงติดกับลำตัวด้านหน้าตั้งแต่หน้าท้องถึงปลายขา มือทั้งสองข้างถูกใส่กุญแจมือไพล่หลัง ที่ข้อมือซ้ายใส่เลสทองคำหนักประมาณ 1 บาท ขาสองข้างถูกใส่กุญแจมือ ที่ข้อเท้าซ้ายใส่สร้อยขา ปากถูกพันด้วยผ้าเทปสีน้ำตาล ลำคอถูกรัดด้วยเชือกมีสร้อยคอทองคำหนักประมาณ 1 บาท พร้อมด้วยรูปเจ้าแม่กวนอิมล้อมเพชร 1 องค์ ส่วนผู้ตายใส่กางเกงยีนส์ เสื้อยืดลายขวางสีเหลือง ขาว แดง ดำ ใส่รองเท้าส้นสูง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน

จากการสอบสวนนายชาญชัย เที่ยงแท้ อายุ 48 ปี หัวหน้าศูนย์กู้ภัยเทศบาลท่าข้าม ผู้ที่พบศพ ทราบว่า ในขณะที่มาลงข่ายดักปลาอยู่นั้นก็พบศพหญิงดังกล่าวลอยอยู่กลางแม่น้ำจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสอบสวน ส่วนผู้ตายจากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงไม่มีใครรู้จัก เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานในเบื้องต้นผู้ตายอาจจะมีสามีแล้วเกิดไปมีกิ๊กแล้วสามีจับได้เลยถูกฆ่าตายด้วยความโกธรเนื่องจากคนร้ายไม่แตะต้องทรัพย์สินในตัวของผู้ตายทั้งสร้อยข้อมือ สร้อยคอทองคำ

"คาดปมฆ่าชู้สาว"


ส่วนสาเหตุที่แท้จริงคงจะต้องติดตามหาญาติของผู้ตายเพื่อจะทราบสาเหตุที่แท้จริงในการถูกฆ่าตายในครั้งนี้ และจะได้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป ถ้าญาติใครหายให้ติดต่อดูรูปได้ที่สภ.อ.บางปะกง ได้ทุกวัน

พ.ต.ท.ประกิต มงคลฉันท์ รองผกก.(สส.)สภ.อ.บางปะกง เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร จึงต้องสืบสวนสอบสวนให้ทราบก่อนว่าผู้ตายเป็นใครจะทำให้คดีคลี่คลายลงได้ ส่วนสันนิษฐานสาเหตุน่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว หรือชู้สาว เนื่องจากคนร้ายไม่ได้ประสงค์ต่อทรัพย์สินน่าจะโกรธเคืองผู้ตาย ซึ่งมีสร้อยคอ สร้อยข้อมือทองคำหนักรวมกันประมาณ 2-3 บาทติดอยู่กับศพผู้ตายด้วย คนร้ายน่าจะลงมือฆ่าผู้ตายมาจากที่อื่นจากนั้นนำศพทิ้งอำพราง


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์