ฆ่าโหด!สาว 19 ปี หมกห้องพักเชียงใหม่

ฆ่าโหด!สาว 19 ปี หมกห้องพักเชียงใหม่

เกิดเหตุ ฆ่าโหด สาว 19 หมกห้องพัก จ.เชียงใหม่ คาด ฝีมืออดีตแฟนหนุ่ม หลังทะเลาะหนักจนเลิกลา


พ.ต.ท.ธวัชชัย พันธ์พิกุล สารวัตรเวร สภ.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ได้เข้าตรวจสอบห้องพักห้องพัก หมายเลข 315 หอพักแห่งหนึ่ง (หอพักนวพร) เลขที่ 216/2 ถ.ทุ่งโฮเต็ล อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่ารัดคอ กลายเป็นศพขึ้นอืด จึงรุดเข้าตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุชาติ กันเงิน พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.แม่ปิง พร้อมแพทย์ ร.พ.มหาราชนครเชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.จิ่งยุ้น เจริญดี อายุ 19 ปี ชาว จ.เชียงใหม่ มีอาชีพแม่บ้านทำความสะอาดโรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.เมืองเชียงใหม่ นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้น สภาพศพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็น โดยศพนั้นมีผ้าห่มคลุมอยู่ ผู้ตายถูกผ้ารัดคอ รัดปาก มีเสื้อมัดแขนสองข้างติดกัน ที่เท้าถูกรัดด้วยกระโปรงลายลูกไม้ จากการตรวจสอบโดยรอบ พบคราบเลือดติดบนผ้าปูที่นอนจำนวนมาก จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน นางบัวจั๋น เจริญดี อายุ 37 ปี แม่ของผู้ตาย ที่ได้เดินทางมาดูศพลูกสาว กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ลูกสาวของตนพร้อมกับแฟนหนุ่ม คือ นายสายปาน อายุประมาณ 23 ปี มีการทะเลาะกันอย่างหนัก เนื่องจากแฟนหนุ่มจะชวนไปทำงานที่ประเทศพม่าด้วย แต่ลูกสาวของตนไม่ยอมไป จนถึงขั้นเลิกรากันและลูกสาวได้ย้ายมาอยู่ที่ห้องพักแห่งนี้คนเดียว ตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมแล้ว โดยช่วงเช้าตนได้โทรหาลูกสาวก็ติดต่อไม่ได้ จึงตัดสินใจโทรเข้าที่หอพัก จนมาพบว่าลูกสาวของตนเสียชีวิแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้น่าจะเป็น นายสายปาน แฟนหนุ่มของผู้ตาย เพราะจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบ นายสายปาน ขณะขึ้นมาหาผุ้ตายที่ห้องพัก เมื่อวันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา และจากการสอบถามเจ้าของหอพัก ก็ทราบว่า พบผู้ตายครั้งสุดท้ายช่วงเย็น วันที่ 16 เม.ย. จากนั้นก็ไม่พบอีกเลย และขณะนี้รถจักรยานยนต์ของผู้ตายก็หายไปด้วย โดยสาเหตุของการฆ่าในครั้งนี้ น่าจะมาจากเรื่องที่ผู้ตายไม่ยอมไปอยู่ประเทศพม่าด้วย จึงตัดสินใจฆ่าพร้อมกับชิงรถจักรยานยนต์หลบหนีไป อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตาม นายสายปาน แฟนหนุ่มของผู้ตาย มาทำการสอบสวนอย่างเร่งด่วน เพื่อหาสาเหตุที่ชัดเจน พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์