ฆ่าโหดลูกสาวคนดัง!! พ่อรุดดูศพ ลูกเพิ่งกลับจากเมืองนอก สุดสะเทือนขวัญชาวบ้าน

ฆ่าโหดลูกสาวคนดัง!! พ่อรุดดูศพ ลูกเพิ่งกลับจากเมืองนอก สุดสะเทือนขวัญชาวบ้าน

เวลา 08.30 น. วันที่ 22 ก.ค. พ.ต.ท.มิตรธิศาล นรชาญ ร้อยเวรฯ สภ.เมืองมหาสารคาม รับแจ้งเหตุ พบศพหญิงสาวเสียชีวิตที่บริเวณพงหญ้าข้างถนนบายพาสรอบเมืองมหาสารคาม หลังตลาดเกษตร ต.แก่งเลิงจาน อ.เมือง จึงรีบรุดมายังที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยจี่เสียงเกาะ กู้ภัยศรีโสภณ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลมหาสารคาม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบประชาชนกว่า 100 คน กำลังมุงดูเหตุการณ์ วิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เจ้าหน้าที่ต้องนำเชือกมากั้นบริเวณโดยรอบ เพื่อป้องกันไม่ให้เข้าใกล้ที่เกิดเหตุ ในพงหญ้า พบศพหญิงสาว สภาพศพเริ่มขึ้นอืดนอนหงาย บริเวณใบหน้าถูกของแข็งทุบอย่างแรงจนเขียวคล้ำตาถลนออกมาจากเบ้าตาทั้ง 2 ข้าง สวมเสื้อแขนยาวสีแดง กางเกงยีนส์ขาสั้น ที่แขนขวามีรอยสัก ทาเล็บมือและเท้าสีเหลือง ในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ฟีโน่ สีดำชมพู หมายเลขทะเบียน ขคง 777 มหาสารคาม จอดอยู่ และพบรองเท้าผ้าใบ ยี่ห้อดัง Onitsuka Tiger สีดำ ตกอยู่ข้างรถ 1 คู่ และพบร่องรอยการต่อสู้บริเวณพื้นหญ้ากระจุยกระจาย แพทย์ลงความเห็นว่า น่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3-4 วัน สาเหตุที่ทำให้เสียชีวิตน่าจะถูกทุบด้วยของแข็งที่บริเวณใบหน้าจนกะโหลกใบหน้ายุบ

 ต่อมา นายสมชาติ อมรศรีรัตนชัย หรือ ชื่อในวงการพระเครื่อง “เล็ก สารคาม” รองประธานบริหารพระเครื่องภาคอีสานเขต 2 ได้เดินทางมาดูศพ และยืนยันว่าผู้ตาย คือ บุตรสาวของตน ชื่อ นางสาวรุจิษยา อมรศรีรัตนชัย อายุ 23 ปี โดยได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยลูกสาวบอกว่า จะไปเดินตลาดไนท์ ที่ห้างเสริมไทยคอมเพล็กซ์ จากนั้นก็ติดต่อลูกสาวไม่ได้อีกเลย จนมาพบเป็นศพ สำหรับบุตรสาวคนนี้ เพิ่งเดินทางกลับมาจากเมืองนอก ได้ไม่กี่เดือนและไปช่วยงานร้านกาแฟแห่งหนึ่งกับเพื่อนในเขตเทศบาลเมืองมหาสารคาม สำหรับสาเหตุฆาตกรรมคงต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการ

 พ.ต.ท.มิตรธิศาล กล่าวว่า จากการสอบสวนญาติผู้ตาย พบเป็นหลานสาวเจ้าของร้านอาหารชื่อดังของเมืองมหาสารคาม และผู้ตายเพิ่งเรียนจบจากเมืองนอก และได้กลับมาเยี่ยมบ้าน เบื้องต้นสันนิษฐานว่า อาจเป็นเรื่องชู้สาว วันเกิดเหตุอาจจะเจอคนรู้จักกันแล้วชวนกันไปพูดคุย ซึ่งอาจตกลงอะไรกันบางอย่างไม่ได้ ทำให้ผู้ตายถูกทำร้ายจนเสียชีวิต หรืออาจเป็นการล่อลวงไปชิงทรัพย์ เนื่องจากญาติบอกว่าโทรศัพท์ไอโฟน 6 สีทองของผู้ตายหายไป ส่วนสาเหตุการถูกฆ่าตายที่แท้จริง เจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการสืบสวนหาสาเหตุของการฆาตกรรมต่อไป
 
รายงานข่าวแจ้งว่า กลุ่มเป้าหมายที่ต้องสงสัยเป็นแก๊งวัยรุ่นร้านกาแฟ ที่ผู้ตายไปทำงานอยู่ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ติดตามวัยรุ่นกลุ่มนี้อย่างใกล้ชิดแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์