ฆ่าโหดมัดมือปิดตา ผัวเมียเศรษฐี หมกบ้านเชียงใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 30 พ.ค. พ.ต.ท.สมยศ วังเวียง สารวัตรเวร สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ได้รับแจ้งเหตุมี 2 สามีภรรยาถูกฆ่าตายอยู่ในบ้าน "รินมานนท์" เลขที่ 22/9 หมู่ 2 ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงได้รายงานให้ พล.ต.ต.สมหมาย กองวิสัยสุข ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ พ.ต.อ.ปิยบุตร อัจฉริยมงคล ผกก.สภ.ช้างเผือก พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่วิทยาการเชียงใหม่ และแพทย์นิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ

เป็นบ้านหลังใหญ่ 2 ชั้นเล่นระดับโดยภายในบ้านบริเวณห้องน้ำพบศพชายหญิงเจ้าของบ้าน โดยฝ่ายชายทราบชื่อว่า นายวิสุทธิ์ รินนานนท์ อายุ 64 ปี

สภาพศพถูกคนร้ายใช้มีดแทงเข้าที่ลำคอเสียชีวิตในสภาพนอนหงายศพถูกลากเข้ามาไว้ในห้องน้ำ และฝ่ายหญิงทราบชื่อว่า นางประยงค์ รินนานนท์ อายุ 63 ปี สภาพศพถูกมัดมือมัดเท้า และมัดตา และปากเหลือโผล่เพียงจมูก ถูกแทงที่ลำคอเช่นกันสภาพศพเหมือนถูกบังคับให้บอกอะไรบางอย่าง สภาพภายในบ้านยังอยู่ปกติไม่มีร่องรอยถูกรื้อค้น แต่มีร่องรอยการทำลายเช็ด ถูกคราบเลือดเพื่ออำพรางคดี

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามคนพบศพเป็นญาติทราบว่าผู้ตายทั้ง 2 คนเป็นอดีตพนักงานระดับบริหารของบริษัท ทีโอที ที่ภาคเหนือ

และเกษียนอายุออกมาอยู่บ้านกับลูกชายหญิงซึ่งทำงานหมดแล้วโดย ทั้ง 2 มีฐานะดี และเป็นคนชอบทำบุญทำทาน และชอบไปวัดเป็นประจำ ในวันเกิดเหตุเชื่อว่าคนร้ายที่เข้ามาหาผู้ตายทั้ง 2 จะต้องเป็นคนรู้จักกับผู้ตายอย่างแน่นอนเพราะมีการนั่งคุยกันก่อนที่คนร้ายจะลงมือก่อเหตุ เชื่อว่าคนร้ายน่าจะมีมากกว่า 1 คน เมื่อก่อเหตุแล้วได้ขับรถยนต์ปิกอัพ 4 ประตูยี่ห้อ อีซูซุ รุ่นไฮแลนด์เดอร์ สีเทา เลขทะเบียน กข 8907 ลำพูน ซึ่งเป็นของนายวิสุทธิ์ หลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจในประเด็นฆ่าชิงทรัพย์ เพราะคนร้ายได้มัดมือและเท้า ปิดตา คล้ายต้องการรีดความลับอะไรบางอย่าง แต่ไม่ได้จึงฆ่าทั้ง 2 ตายอย่างโหดเหี้ยม ก่อนหลบหนีไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์