ฆ่าโหดผัวเมียอดีตครูรร.ดัง-มุ่งฆาตกรรม-ฆ่ากันเอง

"ฆ่าสยอง แทงกัน ร่างพรุน"


ฆ่าโหดสองสามีภรรยา อดีตอาจารย์โรงเรียนชื่อดังเมืองลำปาง ถูกมีดปาดคอและแทงจนร่างพรุนดับคาบ้านพัก

พบอาวุธมีดจำนวนหลายเล่มตกอยู่ที่เกิดเหตุ ตำรวจมุ่งสองประเด็น ถูกฆาตรกรรม และทะเลาะวิวาทฆ่ากันเอง

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 29 มี.ค.2550

ศูนย์วิทยุขลางค์ สภ.อ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุฆ่ากันตาย ภายในบ้านเลขที่ 13 ถนนราษฎร์บูรณะ บ้านต้าหน้าค่าย ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ร.ต.อ.เพียง มาเปียง พนักงานสอบสวนเวรฯ ให้รับทราบ

จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

พร้อมด้วย พล.ต.ต.จิรุจจ์ พรหโมบล ผบก.ตร.ภ.จว.ลำปาง พ.ต.อ.ชูชัย ขุนคลังมีวน รองผบก.ฯ พ.ต.อ.นันทวิทย์ เทียมบุญธง ผกก.สภ.อ.เมืองลำปาง พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจกองวิทยาการเขต 31 ลำปาง แพทย์เวรฯโรงพยาบาลลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยบรรเทาภัย 3 เทศบาลนครลำปางเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง พบว่า

ประตูบ้านหลังดังกล่าวถูกล๊อค เมื่อเจ้าหน้าที่มองผ่านเข้าไปในบ้าน พบผู้ชายนอนเสียชีวิตอยู่ข้างห้องครัวหลังบ้าน จึงประสานช่างมาทำการเปิดกุญแจ และเมื่อเข้าไปในบ้านเจ้าหน้าที่พบศพนายยรรยง นาครัต อายุ 68 ปี

เจ้าของบ้านอดีตอาจารย์ประจำวิชาคณิตศาตร์

โรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย นอนเสียชีวิตจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ ในชุดเสื้อยืดสีขาว กางเกงกีฬาสีดำแถบแดง มีมีดปลายแหลมวางอยู่ที่หน้าอก


ห่างไปเล็กน้อยข้างห้องครัวแต่อยู่คนละฝั่ง

เจ้าหน้าที่พบศพนางวิไลวรรณ นาคะรัต อายุ 68 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของนายยรรยง และเป็นอดีตอาจารย์โรงเรียนมัธยมวิทยา นอนเสียชีวิตสภาพคว่ำหน้าจมกองเลือด ในชุดเสื้อยืดสีฟ้ากางเกงสีขาว และมีปลายแหลมวางอยู่ใกล้ศพ

จากการชันสูตรพลิกศพนายยรรยง

พบว่า ถูกอาวุธมีดปาดคอหอยเป็นแผลฉกรรก์ 1 แผล หน้าอกและหน้าท้องแทงกว่า 10 แผล ส่วนนางวิไลวรรณ พบว่าถูกแทงเข้าที่บริเวณคอ ราวนม หน้าท้อง และกลางแผ่นหลัง นอกจากนี้ยังมีบาดแผลที่มือข้างขวาหลายแผล จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่พบร่องรอยการต่อสู้

และรอยเลือดไหลหยดเป็นทางยาว ออกมาในนอกจากนี้ยังพบมีดดาบซามูไร ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนฝักมีดถูกวางไว้ใกล้กับรั้วบ้าน ในบ้านไม่พบร่องรอยถูกรื้อค้นแต่อย่างใดเจ้าหน้าที่ แต่เจ้าหน้าที่พบรอยเท้าของบุคคลอื่นอยู่ที่เกิดเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนเพื่อนบ้านซึ่งอาศัยอยู่ติดกันทราบว่า

เมื่อเวลาประมาณตี 5 ได้ยินเสียงทั้งสองคนทะเลาะวิวาทกัน ส่งเสียงดังเอะอะโวยวาย หลังจากนั้นเสียงก็เงียบหายไป ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะทั้งสองคนมักทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำ จากนั้นเพื่อนบ้านได้เปิดหน้าต่างมองผ่านเข้าไปในบ้าน พบนายรรยง นอนเสียชีวิตกองอยู่ข้างห้องครัวหลังบ้าน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ

ด้านนางโกศล สอสุธรรม ซึ่งป็นแม่

ของนางวิไลวรรณให้การว่า หลังจากทั้งสองคนเกษียนราชการ ได้ช่วยกันเพาะต้นไม้ขาย แต่มักจะทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำ ส่วนลูกชายกับลูกสาวของทั้งสองได้แยกออกไปอยู่กับครอบครัว

จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่

น่าจะเป็นการฆาตรกรรม เพราะทั้งสองคนมีบาดแผลทั้งถูกฟันและถูกแทงตามร่างกายจำนวนหลายแผล แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ทิ้งประเด็นการทะเลาะวิวาทของทั้งสอง แต่อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองวิทยาการเก็บหาหลักฐานและตรวจสอบรอยรองเท้าปริศนาที่อยู่ในที่เกิดเหตุว่า เป็นการถูกฆาตรกรรมหรือทะเลาะวิวาทกันเอง.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์