ฆ่าโหดผัวเมียคาแฟลต พลับพลาไชย



ฆ่าโหดผัวเมียคาแฟลต พลับพลาไชยห้องโดนรื้อกระจุย

 เมื่อวันที่ 19 ก.ย. พ.ต.ต.เจริญสิทธิ์ จงอิทธิ พนักงานสอบสวน สบ.2 สน.พลับพลาไชย 1 รับแจ้งในช่วงตี 4 ว่า มีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บที่แฟลตแดง ด้านหลังมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ถนนพลับพลาไชย ซอย 22 กรกฎา แยกซอย 4 แขวงและเขตป้อมปรามศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ จึงรายงานผู้บังคับบัญชา จากนั้นเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.วิทยา รัตนวิชช์ ผบก.น.6 และพ.ต.อ.วัลลภ ประทุมเมือง รองผบก.น. 6 พ.ต.อ.จำลอง สว่างวงศ์ ผกก.สส.บก.น.6 เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


 ที่เกิดเหตุเป็นแฟลตสูง 5 ชั้น ชั้นล่างห้องเลขที่ 59/3 ประตูเหล็กดัดเปิดอยู่แต่มีผ้าม่านปิดไว้ ด้านในบนโซฟาพบศพหญิงสาวทราบชื่อน.ส.วราภรณ์ ทีโอ อายุ 26 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .22 ที่เหนือกกหูซ้าย 1 นัด นอกจากนี้ยังพบร่างนายจิรพงษ์ อังคะสิงห์ อายุ 28 ปี ถูกมัดปิดปากและมัดมือไพล่หลังด้วยผ้าเทปกาว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่ศีรษะ 1 นัด น่องขาขวา 1 นัดอาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลกลาง แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนสภาพภายในห้องข้าวของถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย พบกระเป๋าสะพายของผู้ตายและโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง สมุดบัญชีลูกหนี้อีก 1 เล่ม

 ต่อมา เวลา 11.00 น. พ.ต.ท.ปกาศิต สอดจันทร์ สว.สส.สน.พลับพลาไชย 1 เปิดเผยว่า ได้สอบปากคำพยานแวดล้อมจนทราบว่าผู้ตายกลับมาห้องพัก เมื่อเวลา 02.00 น. จากนั้นมีคนร้าย 2 คน สูงประมาณ 160-165 เซนติเมตร สวมหมวกไอ้โม่งสีดำ และใส่หมวกกันน็อกทับอีกชั้น โดยคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตามผู้ตายมา ก่อนจะเข้าไปในห้องผู้ตายที่ไม่ได้ล็อกห้อง มีเพียงผ้าม่านปิดไว้เท่านั้น พยานระบุได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด ทิ้งช่วงไป 1-2 นาทีก่อนมีเสียงปืนดังอีก 3 นัด

 จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนปืน และพบว่าภายในห้องมีน้ำเจิ่งนอง ข้าวของถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย คาดว่าคนร้ายต้องการค้นหาทรัพย์สินบางอย่าง นอกจากนี้ยังพบทองคำแท่ง 2 แท่ง น้ำหนักประมาณ 10 บาท สมุดบัญชีเงินฝากธนาคารต่างๆ หลายเล่ม มีเงินหมุนเวียนหลายแสนบาท สมุดบัญชีรายชื่อลูกหนี้เงินกู้จำนวนหนึ่ง แต่การปล่อยเงินกู้มีจำนวนไม่มากนัก ทั้งนี้ ก่อนหน้าผู้ตายที่เป็นผู้ชายเคยแจ้งความไว้ที่ สน.พลับพลาไชย 1 ว่ารถจักรยานยนต์แบบวิบากคันเล็ก 2 คัน ราคา 1 แสนบาทถูกขโมยไป


 พ.ต.ท.ปกาศิต กล่าวอีกว่า ได้สอบปากคำน้องสาวผู้ตายทราบว่าผู้ตายไม่ได้ทำงานอะไร นอกจากนำเงินทางบ้านไปปล่อยกู้ ผู้ตายเคยเล่าให้เพื่อนฟังว่ามีทองคำแท่งกว่า 300 บาทเก็บไว้ที่บ้าน เพื่อเอาไว้เก็งกำไร ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนได้ให้น้องสาวผู้ตายตรวจสอบอยู่ว่าจริงหรือไม่ หรือถูกคนร้ายขโมยไป สำหรับประเด็นสังหารมุ่งไปที่การชิงทรัพย์และธุรกิจปล่อยกู้ ส่วนคนร้ายคาดว่าน่าจะรู้จักกับผู้ตายดี หรือมีความคุ้นเคยกัน เพราะซอยบ้านพักผู้ตายซับซ้อนมีทางเข้า-ออกหลายทาง ได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบภาพวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง พบว่าคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพูคาดขาว เป็นพาหนะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์