ฆ่าโหดนิรนาม กรีดท้อง ขันชะเนาะคอจู๋



พบศพชายนิรนาม ถูกฟันอก กรีดท้อง แล้วขันชะเนาะที่คอกับอวัยวะเพศ ลอยในคลองขุด ต.หาดท่าเสา อ.เมือง จ.ชัยนาท หนอนไต่ยั้วเยี้ย คาดตายไม่ต่ำ 7 วัน


วันนี้ (26 มิ.ย.) เวลา 07.00 น. พ.ต.ท.บุญมา ชอบชื่นชมสารวัตรเวร สภ.เมือง จ.ชัยนาท รับแจ้งจากนายอำนาจ เชื้ออภัย อายุ 36 ปีผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.หาดท่าเสา พบศพลอยน้ำในลำคลองขุด หมู่ 2 ต.หาดท่าเสา จึงรายงานให้พล.ต.ต.อนันต์ โตสงวน ผบก.ทราบ จึงไปดูที่เกิดเหตุพรน้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู แล้วนำศพขึ้นจากคลอง เป็นชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน สวมเสื้อแขนยาวพับแขน สภาพศพถูกฟันเข้าที่หน้าผากซ้าย 1 แผล ตาซ้าย 1 แผล หน้าอก 3 แผล และถูกกรีดท้อง แผลเหวอะหวะมีหนอนขึ้น ลำคอมีเชือกไนล่อนสีน้ำตาลรัดรอบคอถึง 3 รอบ และมีไม้กลมยาว ประมาณ 1 ศอก มัดขันชะเนาะระหว่างคอกับอวัยวะเพศ คาดว่าตายมาแล้วไม่น้อยกว่า 7 วัน ภายในตัวค้นไม่พบหลักฐานอื่นใด

จากการสอบถามชาวบ้านละแวกนั้นปรากฏว่าไม่มีใครรู้จักผู้ตาย เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า

อาจถูกฆ่ามาจากที่อื่น แล้วนำศพมาทิ้งในแม่น้ำเจ้าพระยาทางตอนเหนือ แล้วศพลอยมาตามนำเข้ามาติดอยู่ในลำคลองขุด จนผู้ใหญ่บ้านมาพบศพในตอนเช้า ส่วนศพตำรวจจะได้ส่งไปพิสูจน์ที่นิติเวช และสิบหาญาติเพื่อมานำเอาศพกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์