ฆ่าโหดนักพนัน ทิ้งเหว!

เมื่อเวลา 21.00 น. คืนวันที่ 29 ต.ค.


พ.ต.ต.ศุภชัย สังข์ประคอง สารวัตรเวร สภ.อ.กะปง จ.พังงา รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบรถกระบะพุ่งตกลงไปในเหว ริมถนนสายตะกั่วป่า-สุราษฎร์ธานี บริเวณทางลงเขาสก หลัก กม.ที่ 114-115 หมู่ 1 ต.รมณีย์ อ.กะปง จึงนำกำลังพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยกะปงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นเหวลึกประมาณ 15 เมตร อยู่ในช่องทางด้านซ้าย


พบรถกระบะโฟร์วีลยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีดำแบบมีแค็บหลัง ทะเบียนป้ายแดง ธ-9729 กรุงเทพมหานคร พุ่งตกลงไปค้างอยู่ที่ระดับความลึกประมาณ 5 เมตรจากไหล่ทาง โดยที่เครื่องยนต์ยังติดอยู่และเปิดใช้ระบบปัดน้ำฝนทิ้งไว้

ภายในเบาะนั่งแค็บหลังคนขับพบศพชายทราบชื่อต่อมาคือ

นายคำรณ ศรีทอง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65 หมู่ 5 บ้านเชี่ยวฟัน ต.ตะกุกเหนือ กิ่ง อ.วิภาวดี จ.สุราษฎร์ธานี มีอาชีพทำสวนผลไม้และเป็นเจ้ามือพนันไพ่ป๊อกเด้งตามงานศพ สภาพศพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อยืดคอปกแขนสั้นสีขาว นุ่งกางเกงลายพรางแบบทหาร รองเท้าผ้าใบ

ที่ท้ายทอยมีบาดแผลถูกจ่อยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาด 1 นัด กระสุนทะลุออกแก้มขวา เลือดไหลทะลักนองเต็มพื้นรถ เสียชีวิตมาประมาณ 7-8 ชม.

ภายในรถไม่พบร่องรอยการต่อสู้

มีเพียงข้าวของภายในรถที่หล่นกระจัดกระจายไปกองรวมกันอยู่ที่หน้ารถเท่านั้น รวมทั้งไม่พบทรัพย์สินอื่นๆของผู้ตายด้วย มอบให้หน่วยกู้ภัยนำศพไปเก็บไว้ที่ รพ.กะปงชั่วคราว

ต่อมาเวลา 10.00 น. วันที่ 30 ต.ค.


นางพัชรมน ศรีทอง อายุ 30 ปี ภรรยาผู้ตายพร้อมญาติได้เดินทางมาให้ปากคำต่อ พ.ต.ต.ศุภชัย สังข์ประคอง สารวัตรเวรเจ้าของคดี โดยนางพัชรมนระบุว่า สามีนอกจากจะทำสวนผลไม้แล้ว ยังมีอาชีพเสริมคือเป็นเจ้ามือพนันไพ่ป๊อกเด้งตามงานศพในเขต อ.คีรีรัฐนิคม อ.พุนพิน และกิ่ง อ.วิภาวดี จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา

ผู้ตายได้ขับรถคันดังกล่าวออกจากบ้านจะไปเปิดเล่นพนันที่งานศพแห่งหนึ่ง

ใน อ.พุนพิน โดยพกเงินสดติดตัวไปกว่า 3 แสนบาท ส่วนทรัพย์สินอื่นๆมีสร้อยคอทองคำและสร้อยข้อมือหนักอย่างละ 5 บาท แหวนทองหนัก 1 บาท 1 วง นาฬิกาเรือนทองฝังเพชรจำยี่ห้อไม่ได้ 1 เรือน และโทรศัพท์มือถืออีก 2 เครื่อง รวมมูลค่าทรัพย์สินทั้งหมดประมาณ 5 แสนบาท

นางพัชรมนเปิดเผยต่อไปว่า


ครั้งสุดท้ายที่ผู้ตายติดต่อมาคือเวลาประมาณ 5 ทุ่มเศษของคืนวันที่ 28 ต.ค. บอกว่าเล่นได้เป็นเงินกว่า 6 แสนบาทแล้ว คาดว่าจะเปิดเล่นต่อจนถึงเช้าวันที่ 29 ต.ค.ถึงจะกลับบ้านไม่ต้องเป็นห่วงให้ตนเข้านอนได้เลยไม่ต้องคอย พอถึงเช้าวันที่ 29 ต.ค.

ตนพยายามโทรศัพท์เข้าไปที่มือถือของสามีทั้ง 2 เครื่องแต่ติดต่อไม่ได้

จนกระทั่งช่วงเย็นถึงมีคนไปแจ้งว่าสามีถูกฆ่ายัดศพไว้ในรถ ขับไปทิ้งเหวที่เขาสกจึงรีบเดินทางมาดูศพ และพบว่าทรัพย์สินหายไปหมดเกลี้ยงรวมทั้งเงินที่ได้จากการเล่นพนันด้วย

ด้าน พ.ต.ต.ศุภชัย สังข์ประคอง กล่าวถึงรูปคดีว่า


จากสภาพศพที่พบเชื่อว่านายคำรณถูกคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คนบังคับพาตัวไปปล้นเอาทรัพย์สินในที่ใดที่หนึ่งที่อยู่ระหว่างรอยต่อของ อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานีกับ อ.กะปง จ.พังงา ซึ่งมีระยะห่างกันเกือบ 100 กม. ก่อนจะชักปืนจ่อยิงจนเสียชีวิตเพื่อปิดปาก เนื่องจากไม่พบหัวกระสุนภายในรถ

จากนั้นได้ช่วยกันอุ้มศพไปวางไว้ด้านหลังคนขับนำมาทิ้งลงไปในเหวบริเวณเขาสก

ซึ่งเป็นที่เปลี่ยวไม่ค่อยมีรถผ่านไปมา อยู่ระหว่างประสานกับทาง สภ.อ.พุนพิน ตรวจสอบหางานศพที่ผู้ตายไปเปิดเล่นพนันเพื่อหาเบาะแสกลุ่มคนร้ายต่อไป



แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์