ฆ่าโหดควักหัวใจทิ้งศพถ่วงน้ำ

ฆาตกรรมอำมหิต ฆ่าทุบหัวหนุ่มนิรนาม รอยสักเปลวไฟสีแดง สุดเหี้ยมควักหัวใจ จับศพมัดติดแท่งปูนซีเมนต์ ถ่วงน้ำในบ่อทราย หวังอำพรางคดี แต่ศพลอยขึ้นอืด โผล่ประจานวายร้าย จนท.มึน ไม่ทราบเหยื่อเป็นใคร คาดเหตุฆ่าโหด ทะเลาะวิวาท-ชู้สาว
 
เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 31 ก.ค. ร.ต.อ.ปัญญาลักษณ์ เปรมปรีด์ ร้อยเวร สภ.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งพบศพลอยอยู่ในบ่อน้ำ บ้านหนองแขม หมู่ 6 ต.บ่อ สุพรรณ จึงพร้อม พ.ต.ท.พศวีร์ เรืองภู่ สวญ. แพทย์ และหน่วยกู้ภัยเสมอภัยสุพรรณบุรี รีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ่อทรายร้างของ บริษัทฮ้อนำชัย พบศพชายนิรนาม ลอยขึ้นอืดอยู่ในบ่อดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงนำศพผู้ตายขึ้นมาตรวจสอบ พบเป็นชายอายุประมาณ 20-25 ปี สูง 175 ซม. รูปร่างสันทัดผิวขาว ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนลีวายส์ ที่หัวไหล่ซ้ายมีรอยสักเป็นรูปเปลวไฟสีแดง
 
จากการตรวจสอบสภาพศพ บริเวณหน้าอกซ้ายถูกแทงเป็นรูโบ๋ทะลุด้านหลัง หัวใจถูกควักทิ้งไป

ที่ศีรษะถูกตีด้วยของแข็งเป็นแผลฉกรรจ์ ที่บริเวณเอวของผู้ตายคนร้ายใช้เชือกไนลอนผูกติดไว้กับแท่งปูนซีเมนต์ ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 6 นิ้ว ยาวประมาณ 80 ซม. เพื่อถ่วงน้ำหวังอำพรางศพ ตรวจสอบในตัวไม่พบหลักฐาน ว่าคนตายเป็นใครมาจากไหน เบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้ว 10 วัน เจ้าหน้าที่จึงส่งศพไปชันสูตรอีกครั้งหนึ่ง
 
พ.ต.ท.พศวีร์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้สอบถามนายสมบูรณ์ สิงห์ทอง อายุ 51 ปี ผู้พบศพเป็นคนแรกในระหว่างที่ออกวางเบ็ดหาปลา ให้การว่า ไม่เคยเห็นหน้าผู้ตายมาก่อน

คาดว่าน่าจะถูกฆ่าควักหัวใจมาจากที่อื่น จากนั้นฆาตกรได้จับถอดเสื้อ และอุ้มศพมาผูกติดไว้กับแท่งปูนซีเมนต์ นำศพมาโยนถ่วงน้ำทิ้งในบ่อทราย เพื่อหวังอำพรางคดี ก่อนพากันหลบหนีไป ส่วนสาเหตุ สันนิษฐานว่า น่าจะเกิดมาจากเรื่องทะเลาะวิวาทกันในวงเหล้า หรือไม่ก็ปัญหาเรื่องชู้สาว ซึ่งได้สั่งการให้ชุดสืบสวนออกสืบหาข่าว ว่าผู้ตายเป็นใคร มาจากไหน เพื่อจะได้คลี่คลายคดีต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์