ฆ่าโหดคนงานสร้างบ้านเอื้ออาทรหมกตู้คอนเทรนเนอร์

"พบศพถูกฆ่า คาดเพื่อนร่วมงาน"


ฆ่าโหดมีดแทงหนุ่มก่อสร้างโครงการบ้านเอื้ออาทรไส้ทะลักหมกตู้คอนเทรนเนอร์ สงสัยฝีมือเพื่อนร่วมงาน

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 21 มีนาคม พ.ต.ท. วิเชียร ไตรโลกา สารวัตรเวร สภ.อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุพบศพฆ่ากันตายภายในตู้คอนเทรนเนอร์แคมป์คนงานก่อสร้างสถานที่ก่อสร้างโครงการบ้านเอื้ออาทร หมู่ 12 ต.คลองหนึ่ง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ. ปรีดี พงศ์เศรษสันต์ ผกก.วท.เขต11 แพทย์เวร โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ มูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง และกำลังอีกจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุภายในตู้คอนเทรนเน่อร์CAMP20 ตัดแปลงห้องพักคนงาน พบศพ นายสุวัฒน์ ลาภสถิตย์ อายุ 28 ปี อยู่เลขที่ 91 หมู่ 8 ต.ท่าด้วง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ สภาพศพ นุ่งกางเกงยีนขาสั้นไม่สวมเสื้อนอนตะแคงขวาจมกองเลือดอยู่ใกล้ประตูทางเข้าอยู่โดยข้างศพพบมีดพร้าปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุตตกอยู่ 1 เล่ม และไม้หน้าสามมีคราบเลือดอีก 1 อัน เจ้าหน้าที่ฯจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

"ยังไม่ทราบสาเหตุผู้ตายเป็นคนชอบเก็บตัว"


จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่ามีร่องรอยการต่อสู้และร่องรอยการทำอาหารกินกันอยู่ใหม่ๆ นอกจากนี้ยังพบเศษขวดสุราแตกกระจายเกลื่อนห้อง จากการชันสูตรของแพทย์เบื้องต้นพบว่ามีบาดแผลถูกแทงที่หน้าท้องจนไส้ทะลักและมีบาดแผลถูกตีที่ศีรษะจนแตกคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม.จึงนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง

พ.ต.ท.วิเชียร ไตรโลกา พนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า สอบสวนเพื่อนคนงานด้วยกันทราบว่า วันนี้นายสุวัฒน์ ไม่มาทำงานเหมือนทุกๆ วัน จึงเดินไปดูที่ห้องดังกล่าว และเมื่อเปิดประตูเข้าไปก็พบว่า นายสุวัฒน์ ถูกฆ่าตายแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบว่ามาจากสาเหตุใด เพราะปกติผู้ตายมักจะทำงานอย่างเดียวและจะเก็บตัวเงียบ โดยเฉพาะในตู้คอนเทรนเนอร์ที่ผู้ตายพักอาศัยอยู่นั้นและอยู่ลำพังเพียงคนเดียว

สอบสวนทราบว่าหลังเลิกงานผู้ตายจะชอบชวนเพื่อนๆ มานั่งกินเหล้าด้วยกันแต่ยังไม่ทราบว่ามีใครบ้างซึ่งคนงานดังกล่าวส่วนใหญ่เป็นคนงานก่อสร้างโครงการบ้านเอื้ออาทรและคนนอกที่ไม่มีธุระจะเข้าไปด้านในไม่ได้ซึ่งขณะนี้ได้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้นำตัวผู้ต้องสงสัยประมาณ 5-6 คนและคนงานจำนวนหนึ่งมาสอบสวนเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์