ฆ่าโหดกระหน่ำแทง10แผลหญิงสาวนิรนาม

ฆ่าโหดกระหน่ำแทง10แผลหญิงสาวนิรนาม

ฆ่าโหดกระหน่ำแทง 10 แผลหญิงสาวนิรนามตายคาม้าหินอ่อนริมทางรถไฟ ตำรวจเชื่อคนร้ายโกรธแค้น หลังเคลียร์ปัญหาหัวใจไม่ลงตัว ส่วนอีกประเด็นถูกลวงมาข่มขืน-ชิงทรัพย์ ส่งศพให้นิติเวชตรวจหาร่องรอยข่มขืน

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 17 กรกฎาคม พ.ต.ท.สนิท สุดทองคง สว.สอบสวน สภ.ทุ่งลุง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนถูกแทงเสียชีวิตที่ริมทางรถไฟ ถนนพลพิชัย หน้าตลาดนัดครูไข่ ต.บ้านพรุ หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยบ้านพรุ

 ที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาวไม่ทราบชื่อ เสียชีวิตอยู่ข้างโต๊ะม้าหินอ่อนใต้ต้นมะขาม สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดสายเดี่ยวสีดำ กางเกงยีนสีน้ำเงิน สวมถุงน่องสีเนื้อ รองเท้าหนังส้นสูงสีดำ อายุประมาณ 20-25 ปี ตรวจสอบตามร่างกายถูกแทงด้วยของมีคมไม่ทราบชนิดเข้าหน้าอก ใต้ราวนมราว 7 แผลและด้านหลังอีก 3 แผล เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตประมาณ 4 ชม. ส่วนสถานที่เกิดเหตุโดยรอบไม่มีร่องรอยการต่อสู้ สอบถามชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าวไม่มีใครรู้จัก

 จากการตรวจค้นในตัวผู้ตายไม่พบหลักฐานใดๆ ว่าเป็นใครมาจากไหน มีเพียงนาฬิกาเรือนทองสลับเงิน 1 เรือน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งไว้สองประเด็น คือเรื่องชู้สาวและฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากไม่พบกระเป๋าใส่เงินของผู้ตาย และจากการดูลักษณะการแต่งตัวคล้ายสาวทำงานตามห้องอาหาร หรืออาจจะเป็นพนักงานในร้านคาราโอเกะที่หนึ่งที่ใด ซึ่งอาจจะถูกแฟนหนุ่มนัดออกมาเคลียร์ปัญหาหัวใจ แต่ตกลงกันไม่ได้ก็เลยกระหน่ำแทงเสียชีวิต ส่วนอีกประเด็น ผู้ตายอาจถูกคนร้ายลวงมาชิงทรัพย์ หรือลวงมาข่มขืน แต่เหยื่อขัดขืนต่อสู้ คนร้ายจึงฆ่าปิดปาก และชิงทรัพย์ไป

 อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวนหาพยานหลักฐาน และสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป ส่วนศพได้นำส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ เพื่อให้แพทย์ตรวจหารายละเอียดเพิ่มเติม และหาร่องรอยการถูกข่มขืนด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์