ฆ่าโหด-หนุ่มใหญ่ โดนตัดคอ ศพไร้หัวลอยน้ำ

ฆ่าตัดคอหนุ่มหนองวัวซอ อุดรธานี ก่อนนำศพโยนทิ้งกลางเขื่อนห้วยหลวง ศพลอย ขึ้นมา ส่วนหัวหายไร้ร่องรอย จนท.งมหาหัวไม่เจอ

พบบาดแผลที่คอมีรอยตัด ตามลำตัวไม่มีบาดแผล พ่อบอกลูกชายหายไปพร้อมกับจยย.ตั้งแต่ 3 วันก่อนจึงแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน กระทั่งกลายเป็นศพ ขณะเดียวกันตร.รับแจ้งพบคนขี่จยย.ประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำ อาการสาหัส พร้อมรถจยย.ของผู้ตาย เร่งตรวจสอบนำรถผู้ตายมาจากไหน

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 21 ธ.ค. พ.ต.ท.สมบัติ หงส์สุวรรณ สารวัตรเวร สภ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี

รับแจ้งว่าพบศพชายไม่มีศีรษะลอยอยู่ในเขื่อนห้วยหลวง บริเวณระหว่างบ้านหนองบัวบาน กับบ้านน้ำพ่น อ.หนองวัวซอ หลังรับแจ้งแล้ว จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร ร.พ.หนองวัวซอ เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกจำนวนหนึ่ง และมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถานรุดไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุที่บริเวณริมเขื่อนชาวบ้านนำศพขึ้นมาจากน้ำแล้ว พบศพนายสมัคร บัวศรี อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107 ม.1 ต.น้ำพ่น อ.หนองวัวซอ สวมเสื้อยืดแขนสั้นลายขาวแดง นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ นอนเสียชีวิตอยู่ สภาพศพบริเวณลำคอโดนของมีคมตัดขาด ส่วนตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผลใดๆ หลังจากนั้นนักประดาน้ำลงงมหาศีรษะ แต่เนื่องจากบริเวณดังกล่าวน้ำลึกมาก จึงไม่สามารถหาศีรษะของนายสมัครได้


พ.ต.ท.สมบัติ เปิดเผยว่า หลังจากทำการชันสูตรพลิกศพแล้ว สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนออกไปสอบถามชาวบ้านในบริเวณนั้นว่ามีใครสูญหายไปบ้าง
 
ทราบว่าเมื่อวันที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา มีนายกว้าง นารีรักษ์ อยู่บ้านเดียวกันและเป็นพ่อของผู้ตาย แจ้งความว่าลูกชายหายไปจากบ้านในวันดังกล่าว พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ จึงนำมาดูศพก็รับว่าเป็นศพของลูกชาย เนื่องจากจำรูปร่างและชุดเสื้อผ้าที่สวมใส่ซึ่งเป็นชุดเดียวกับที่หายไปจากบ้าน

พ.ต.ท.สมบัติกล่าวต่อว่า จากการตรวจสอบประวัติของผู้ตายไม่พบว่าก่อเหตุหรือต้องคดีใดๆ

ประกอบกับเมื่อวันที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา ร้อยเวรสภ.หนองวัวซอ รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุมีรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำที่บ้านน้ำพ่น ทำให้ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงนำคนเจ็บเข้ารักษาที่ร.พ.หนองวัวซอ หลังจากนำรถจยย.คันดังกล่าวไปตรวจสอบที่สภ.หนองวัวซอแล้ว พบว่าเป็นรถของนายสมัคร คาดว่าคนเจ็บที่ขณะนี้ยังคงรักษาตัวอยู่ที่ร.พ.หนองวัวซอ คงจะมีส่วนรู้เห็นในการเสียชีวิตของนายสมัคร หรือไม่อาจจะเป็นฆาตกรก็อาจจะเป็นได้ เจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนที่ร.พ.หนองวัวซอต่อไป

หลังจากนั้น พ.ต.ท.สมบัติ จึงทำการชันสูตรพลิกศพ ก่อนนำส่งร.พ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น เพื่อทำการพิสูจน์ศพหาสาเหตุการเสียชีวิตว่ามาจากการฆาตกรรมหรือไม่ ขณะเดียวกันจะสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตของนายสมัครต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์