ฆ่าโหด !สาวขายนม ฝังศพในห้องน้ำบ้านเช่า หลังญาติแจ้งหายเป็นปี

ฆ่าโหด !สาวขายนม ฝังศพในห้องน้ำบ้านเช่า หลังญาติแจ้งหายเป็นปี


เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 24 เมษายน   ร.ต.ท.สุชาติ วงศ์พิทักษ์  ร้อยเวร สภ.สอยดาว จ.จันทบุรี  พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน   ตรงไปที่ห้องเช่า ที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งพบศพภายในห้องน้ำ ในบ้านเลขที่ 153 / 16 หมู่ 1 ต.ปะตง  อ.สอยดาว   จ.จันทบุรี   พร้อมด้วยอาสากู้ภัยสว่างกตัญญู  ชุด อ.สอยดาว  และแพทย์เวร รพ.สอยดาว


 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว   ตั้งอยู่กลางชุมชนในเขตเทศบาลตำบลทรายขาว  (ตลาดปะตง) อ.สอยดาว จ.จันทบุรี  ตรวจสอบ ในห้องน้ำ  ภายในบ้านหลังดังกล่าว  เมื่อเจ้าหน้าที่ขุดหลุมลึกลงไปเกือบ 1 เมตร พบเศษชิ้นส่วนอวัยวะต่าง ๆ ของมนุษย์   จึงนำขึ้นมาเพื่อตรวจสอบ พบว่าที่กระโหลกศรีษะด้านขวายุบ คล้ายถูกทุบด้วยของแข็งอย่างแรง  เบื้องต้นได้รวบรวมชิ้นส่วนต่าง ๆ ส่งไปยัง รพ.พระปกเกล้า จ.จันทบุรี เพื่อพิสูจน์หาร่องรอยการเสียชีวิตต่อไป


พนักงานสอบสวน กว่าวว่า  จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ตายชื่อ น.ส.เสาวรส  ดีเจริญ อายุ 48 ปี  เป็นอดีตพนักงานขายนมยี่ห้อหนึ่ง  โดยขับรถ จยย.ตระเวนขายนมไปทั่วพื้นที่  อ.สอยดาว  โดยอาศัยอยู่ในบ้านหลังเกิดเหตุเพียงคนเดียว  

ทั้งนี้  เมื่อประมาณเดือน เม.ย. 55 ที่ผ่านมา  ญาติของผู้ตาย ได้แจ้งความกับตำรวจ สภ.สอยดาว ว่า  นางสาวเสาวรส   หายตัวไปจากบ้านอย่างไร้ร่องรอย จนกระทั่งวันพบศพ นางเสาวนันท์  ดีเจริญ อายุ 53 ปี  ญาติของผู้ตาย ได้เข้าไปทำความสะอาดบ้านที่เกิดเหตุ และไปพบว่าภายในห้องน้ำมีหลุม  และพบชิ้นส่วนร่างกายมนุษย์  จึงแจ้งความกับตำรวจให้มาตรวจสอบ  และพบว่า เป็นศพของน.ส.เสาวรส 


ทั้งนี้ สภาพศพที่พบ เจ้าหน้าที่พบว่า ศพถูกกดลงไปในหลุมในลักษณะนั่งยอง   เพื่อให้ลงหลุมได้พอดี


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นการเสียชีวิต มาจากการฆ่าข่มขืน   รวมทั้งไม่ได้ทิ้งประเด็นการฆ่าเพื่อชิงทรัพย์ เนื่องจากผู้ตายอยู่เพียงคนเดียว  คนร้ายอาจประสงค์ต้องการหลับนอนกับผู้ตาย หรือไม่ก็เข้ามาเพื่อชิงทรัพย์ของผู้ตาย แต่ผู้ตายขัดขืน จึงถูกฆ่าในที่สุด ซึ่งจะสืบหาสาเหตุที่แท้จริงและสืบหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์