ฆ่าโหด! ทุบหัวรัดคอข่มขืน จุดไฟเผาอำพรางนักเรียนหญิงม.4 ที่กาฬสินธุ์

ขอบคุณภาพจาก ข่าวสดขอบคุณภาพจาก ข่าวสด


เมื่อ 2 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ต.ฉกาจ ศรีรัตนาม ร้อยเวร สภ.กุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ 

รับแจ้งเหตุพบศพคนถูกฆ่าและจุดไฟเผา ที่บริเวณป่าสาธารณะชุมชนบ้านนาโก หมู่ที่ 1 ตำบลนาโก อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ หลังรับแจ้งจึงรายงานไปยังผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย

 พ.ต.อ.สามารถ แก้วเนตร ผกก.สภ.กุฉินารายณ์ พ.ต.ท.พัฒนพงษ์ พูลราษร์ รองผกก.(ส.) พ.ต.ท.สมชาย ภูกองชนะ หัวหน้าพนักงานสอบสวนสภ.กุฉินาราย์ เจ้าหน้าที่วิทยาการกองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยกุดหว้า และแพทย์โรงพยาบาลกุฉินารายณ์

ที่เกิดเหตุอยู่หลังป้อมตำรวจชุมชนนาโกประมาณ 100 เมตร พบศพหญิงสาวอายุประมาณ 14-18 ปี สวมชุดนักเรียน แต่ไม่มีชุดชั้นใน และมีร่องรอยถูกไฟไหม้ สภาพศพกำลังเน่าเปื่อย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 วัน นอนก้มหน้าเสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำติดกับป่าสาธารณะชุมชน ซึ่งเป็นสถานที่เผาและฝังศพของชาวบ้าน บริเวณลำคอถูกรัดด้วยกางเกงวอมสีดำ ทราบชื่อต่อมาคือน.ส.กรรณิการ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธุ์ 

จากการตรวจสอบสภาพศพพบว่าบริเวณกรามด้านขวาถูกตีด้วยของแข็งจนกรามหักและฟันหลุด 4 ซี่ มือทั้งสองข้างมีเส้นผมและเล็บมีเศษเนื้อติดอยู่ ข้างศพพบรองเท้าแตะสีน้ำตาล 1 คู่ ยางรัดข้อมือ 2 เส้น  ตรวจสอบโดยรอบพบร่องรอยการต่อสู้ และร่องรอยหญ้าถูกไฟไหม้ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร พบกางเกงในผู้ชายสีน้ำเงินตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามบิดาผู้เสียชีวิต ให้การว่า ลูกสาวหายออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยบอกเพียงว่าจะออกไปเที่ยวตลาดนัดคลองถมในอำเภอเขาวงกับเพื่อน จนรุ่งเช้าก็ยังไม่กลับ ตนและครอบครัวจึงออกตามหาตามบ้านเพื่อนก็ไม่มีใครพบเห็น จากนั้นจึงเข้าแจ้งความไว้ที่โรงพัก กระทั่งมีผู้มาพบศพดังกล่าว 

พ.ต.อ.สามารถ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบสภาพศพพบว่าผู้ตายยังสวมชุดนักเรียน แต่ไม่พบชุดชั้นใน คาดว่าคนร้ายที่ลงมือมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ซึ่งลงมือฆ่าแล้วข่มขืน จากนั้นนำศพมาทิ้งไว้แล้วราดน้ำมันจุดไฟเผาเพื่ออำพรางคดี เบื้องต้นตำรวจตั้งปมสังหารครั้งนี้ไว้ 2 ประเด็นคือ ถูกลวงมาข่มขืนแล้วฆ่า และฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากรถจักรยานยนต์ผู้ตายหายไปด้วย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะส่งศพไปชันสูตรหาร่องรอยการถูกข่มขืนและสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.คณิสร น้อยนารถ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.พรชัย แก่นเพชร ผกก.สืบสวบตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ นำกำลังร่วมกับตำรวจพื้นที่เข้าติดตามตัวคนร้ายอย่างเร่งด่วน เนื่องจากเป็นคดีอุจฉกรรจ์ คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่และรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดีและน่าจะสามารถจับกุมตัวได้ในเร็วๆ นี้

ด้านนายสุวิทย์ สุบงกฎ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า ได้กำชับให้สถานศึกษาทุกแห่งเข้มงวดดูแลนักเรียนอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะเวลาเลิกเรียน ส่วนผู้ปกครองเองก็ควรที่จะดูแลเอาใจใส่บุตรหลานอย่าปล่อยออกจากบ้านคนเดียวในเวลากลางคืน เพราะอาจจะเกิดอันตรายได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์