ฆ่าโหด ชิปปิ้ง พบรถยนต์แล้ว

กรณีพบศพนายมารุต ฤกษ์บางพลัด อายุ 50 ปี ชิปปิ้งบริษัทนิยมบริการ ย่านคลองเตย ถูกจ่อยิงท้ายทอย

ทิ้งศพในคลองระพีพัฒน์ (คลองแอน) หมู่ 1 ต.บึงชำอ้อ ท้องที่ สภ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อเวลา 15.03 น. วันที่ 19 ส.ค. ผู้ตายขับรถกระบะนิสสัน รุ่นนาวาร่า สีดำ ทะเบียน ชฟ 3082 กรุงเทพมหานคร ไปรับบุตรสาวในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน  หลังจากนั้นไม่สามารถติดต่อกันได้  เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะลงมือก่อเหตุภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  ท้องที่  สน.บางเขน  แล้วนำศพไปทิ้งในท้องที่ สภ.หนองเสือ  เพื่อชิงรถยนต์ของผู้ตายไปนั้น
ความคืบหน้า  วันที่  19  ก.ย.  มีรายงานจากกองบัญชาการตำรวจนครบาล ว่า พล.ต.ต.สุชาติ เหมือนแก้ว รอง ผบช.น. ได้กำชับให้ผู้เกี่ยวข้องเร่งสืบสวนจับกุมตัว คนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากเป็นคดีอุกอาจสะเทือนขวัญ

ล่าสุด พล.ต.ต.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบก.ตปพ. พ.ต.อ.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รอง ผบก.ตปพ. พ.ต.ท.รุ่งศักดิ์ แสงเสียงฟ้า รอง ผกก.สายตรวจ สืบสวนจนทราบเบาะแสของคนร้ายที่ลงมือสังหารโหดแล้ว

คือ นายพรเทพ ปานขาว อดีตตำรวจที่ถูกให้ออกจากราชการ ผู้ต้องสงสัยชิงทรัพย์ ธนาคารออมสิน สาขาลาดพร้าว โดยมีการนำรถกระบะของผู้ตายไปใช้ และดัดแปลงสภาพ ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตรวจพบรถยนต์ของกลางจอดซุกซ่อนอยู่ใต้ถุนอาคาร 9 อาคารสวัสดิการกองบัญชาการทหารสูงสุด (ทุ่งสีกัน 2) ดอนเมือง และได้ประสานทาง สภ.หนองเสือ เจ้าหน้าที่ทหาร และญาติผู้ตายร่วมตรวจสอบรถดังกล่าวแล้ว พบ ปลอกกระสุนปืน คราบเลือด คราบเขม่าดินปืน และแผ่นป้ายทะเบียนหลายแผ่นอยู่ภายในรถ ขณะนี้ชุดสืบสวน บช.น.อยู่ระหว่างประสาน บช.ภ.1 เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ติดตามจับกุมนายพรเทพมาดำเนินคดี ส่วนสาเหตุน่าจะ ประสงค์ต่อทรัพย์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์