ฆ่าโหด!! จนท.อนุรักษ์พลังงาน โยนศพเปลือยทิ้งคลองส่งน้ำ

ฆ่าโหด!! จนท.อนุรักษ์พลังงาน โยนศพเปลือยทิ้งคลองส่งน้ำ

 
ที่เกิดเหตุเป็นที่เปลี่ยวไม่มีบ้านเรือนประชาชน ภายในคลองส่งน้ำ พบศพนายประสิทธิ์ ชัยสูงเนิน อายุ 34 ปี สภาพศพนอนขึ้นอืดเปลือยกายลอยอยู่ในน้ำ เบื้องต้นพบบาดแผลถูกทำร้ายที่บริเวณใบหน้า และมีร่องรอยคล้ายถูกเชือกรัดที่คอ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 24 ชั่วโมง

จากการตรวจสอบข้อมูลของผู้เสียชีวิตของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้น ทราบว่านายประสิทธิ์ ผู้ตาย เป็นพนักงานฝ่ายอนุรักษ์พลังงาน ของบริษัทสงวนวงษ์อุตสาหกรรม จำกัด โดยผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์ ออกมาจากบ้านช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 29 ธ.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะหายไปทั้งคืน และมีผู้พบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายมีคราบเลือด ถูกนำไปทิ้งไว้ที่คลองส่งน้ำ บ้านหนองระเวียง ต.มะเริง อ.เมืองนครราชสีมา 

 โดยญาติได้แจ้งคนหายไว้ที่สถานีตำรวจภูธรโชคชัย และพยายามช่วยกันตามหา จนกระทั่งมีผู้มาพบเป็นศพถูกฆ่าเปลือยอย่างโหดเหี้ยม ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุของการฆาตกรรมครั้งนี้ น่าจะมาจากการที่คนร้ายต้องการชิงทรัพย์ แต่ผู้ตายอาจขัดขืน หรืออาจจะมาจากความขัดแย้งส่วนตัว ทำให้คนร้ายลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยม ซึ่งได้สั่งการให้ชุดสืบสวน เร่งหาข้อมูลเพื่อติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินการตามกฎหมายแล้ว 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์