ฆ่าโหด 2 หนุ่มนิรนามโยนแม่น้ำ

เจอทั้งปืนไฟช็อตไข่ ร่างพรุนศพห่อตาข่ายฟางข้าวพันมัดสายไฟตั้งปมสั่งตายขัดธุรกิจ


ฆาตกรรมหฤโหด พบศพ 2 หนุ่มนิรนาม ถูกห่อด้วยตาข่ายพลาสติก ฟางข้าวพันทับอีกชั้น แล้วมัดด้วยสายไฟมปิดมิดชิด โยนทิ้งแม่น้ำปราจีนบุรี สภาพศพสุดสยองเจอทั้งมีดทั้งปืนร่างพรุน แถมไฟช็อตไข่ด้วย คาดตายมาแล้ว 1  วัน จนท.ส่งศพชันสูตรนิตเวชฯ  เพื่อพิสูจน์ว่าผู้ตายเป็นใคร ส่วนสาเหตุสันนิษฐานขัดแย้งธุรกิจเลี้ยงกุ้ง หรือธุรกิจเกษตร
 
เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 4 ก.พ. ร.ต.ท.สุรศักดิ์ อ่อนวิจารณ์ ร้อยเวร สภ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต

 ถูกห่อหุ้มด้วยตาข่ายพลาสติกมิดชิด ลอยอยู่ในแม่น้ำปราจีนบุรี ในท้องที่หมู่ 2 บ้านหัวสะแก ต.บางยาง อ.บ้านสร้าง ไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต. สัญชัย ไชยอำพร ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี แพทย์เวร รพ.บ้านสร้าง และหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน เมื่อไปถึงพบชาวบ้านกำลังช่วยกันลากศพเข้ามาริมตลิ่ง ซึ่งศพดังกล่าวมีฟางข้าวติดอยู่ตามลำตัว ถูกห่อหุ้มด้วยตาข่ายพลาสติกสีฟ้าอีกชั้น และมัดด้วยสายไฟสีขาวเป็นช่วง ๆ เมื่อแกะสิ่งห่อหุ้มออกก็พบศพชายรูปร่างท้วม สูงประมาณ 150 ซม. ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนสีดำ กางเกงชั้นในสีขาวยี่ห้อรอสโซ่
 
เมื่อตรวจสอบตามร่างกาย พบรอยสักสีรูปมังกร นกอินทรี และเจ้าแม่กวนอิม ทั้งด้านหน้า ด้านหลัง และบริเวณโคนขาทั้ง 2 ข้าง ส่วนที่แขนขวามีรอยสักภาษาอังกฤษ ข้อความว่า “Nirat Pattaloong” และ “Somchay Bangrug” บริเวณลำตัวมีรอยเขียวช้ำ ศีรษะถูกฟันด้วยอาวุธมีดจนมันสมองไหลเยิ้ม คอหักหมุนได้รอบ บริเวณลำตัว กกหู คอ และไหล่ มีรูคล้ายรูกระสุนปืน จากการตรวจสอบไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

ขณะที่เจ้าหน้าที่ และแพทย์กำลังชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตอยู่นั้น ปรากฏว่ามีศพในลักษณะเดียวกัน ลอยมากลางแม่น้ำอีกศพ เจ้าหน้าที่จึงให้ชาวบ้านช่วยกันนำขึ้นมาชันสูตร พบว่าผู้เสียชีวิต ถูกห่อหุ้มด้วยฟาง ตาข่าย และพันด้วยสายไฟแบบเดียวกันกับศพแรก เป็นชายไม่ทราบชื่อ รูปร่างอ้วน สูงประมาณ 160 ซม. ไว้ผมยาวคล้ายหนุ่มพั้งค์ ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงทหารลายพรางสีน้ำตาล สวมสร้อยสเตนเลสพร้อมพระเครื่อง 3 องค์ ห้อยพวงกุญแจที่หูกางเกงหลายดอก มีบาดแผลถูก   ยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่หน้าอก ชายโครงขวาและซ้าย หลายนัด เมื่อเจ้าหน้าที่ถอดเสื้อผ้าออกพบว่าอวัยวะเพศของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย บวมเป่งคล้ายถูกไฟฟ้าช็อต จึงนำศพส่งพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง
  
พล.ต.ต.สัญชัย ไชยอำพร ผบก. ภ.จว. ปราจีนบุรี เปิดเผยว่า

ได้ให้ชุดสืบสวน ภ.จว. ปราจีนบุรี และ สภ.บ้านสร้าง ไปตรวจสอบทุกสะพานที่ข้ามแม่น้ำดังกล่าวนี้ในเขตรอยต่อปราจีนบุรี เพื่อหาร่องรอย เนื่องจากเจ้าหน้าที่เชื่อว่า ผู้เสียชีวิตอาจถูกคนร้ายฆ่าเสียชีวิตจากที่อื่น แล้วนำศพไปทิ้งบริเวณสะพานข้ามแม่น้ำปราจีนบุรี นอกจากนี้ยังแบ่งเจ้าหน้าที่สืบสวนอีกชุด ออกหาข่าวในพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง เพื่อหาว่าผู้ตายเป็นใคร ส่วนสาเหตุอาจเกิดจากขัดแย้งธุรกิจเลี้ยงกุ้ง หรือธุรกิจการเกษตร ซึ่งจะได้สอบสวนต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์