ฆ่าโหด! ศพชายไม่ทราบชื่อถูกฆ่าทารุณแบบนี้

ฆ่าโหด! ศพชายไม่ทราบชื่อถูกฆ่าทารุณแบบนี้

วันที่ 5 ก.พ. พ.ต.อ.ชูศักดิ์ แจ่มฟ้า ผกก.สภ.สามง่าม ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตบริเวณ หน้าวัดใหม่ราษฎร์บำรุง ม.9 บ้านใหม่ อ.สามง่าม จ.พิจิตร จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพไม่ทราบชื่อ เพศชาย อายุประมาณ 40 ปี สูงประมาณ 165 ซม. ไม่สวมกางเกง ใส่เสื้อคอกลมสีน้ำตาล ถูกมัดมือไขว้หลังด้วยเชือก ที่แขนและขาตั้งแต่ข้อพับ ติดกับเสาปูนคอนกรีต ยาว 50 ซม. สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณท้ายทอย และด้านหลัง เสียชีวิตมานาน ไม่ต่ำกว่า 5 วัน จากนั้นได้นำศพของผู้เสียชีวิต ส่งรพ.สามง่าม เพื่อพิสูจน์อีกครั้งหนึ่ง

จากการสอบสวนในเบื้องต้น นายพีระเดช แซ่เอวหยอง คนหาปลาเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ออกหาปลาที่บริเวณริมแม่น้ำยม ขณะที่หาปลาในแม่น้ำยมนั้น ตนได้พายเรือผ่านที่หน้าวัดใหม่ราษฎร์บำรุง ได้พบศพดังกล่าว ลอยขึ้นอืดติดอยู่ที่หน้าวัด จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ด้านพ.ต.อ.ชูศักดิ์ เปิดเผยว่า เท่าที่ตรวจสอบสภาพ เราพบศพถูกมัดมือไขว้หลัง ทั้งแขน ขาติดกับเสาปูน ซึ่งเป็นเสารั้วบ้าน เสียชีวิตมากว่า 5 วัน ยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร มาจากไหน ซึ่งขณะนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.สามง่าม หาเบาะแสของผู้ตาย โดยเฉพาะคนที่หายออกจากบ้าน ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้น เป็นการฆาตกรรมอย่างแน่นอน เพราะศพถูกมัดติดกับเสาปูน เหมือนเป็นการจับถ่วงน้ำ แต่จะด้วยสาเหตุอะไรยังไม่สามารถยืนยันได้

ขณะที่พ.ต.อ.ธวัธชัย มวลนรา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร กล่าวว่า ขณะนี้ตนเองได้รับรายงานแล้ว ในเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นใคร เท่าที่ได้รับรายงานเป็นการฆ่าอย่างเหี้ยมโหด มีการมัดมือมัดเท้าถ่วงน้ำ โดยน่าจะฆ่ามาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งที่บริเวณดังกล่าวเพื่อเป็นการอำพรางคดี ตนเองได้ให้ตำรวจ สภ.สามง่าม ส่งศพไปให้ โรงพยาบาลม.นเรศวร ผ่าศพพิสูจน์สาเหตุการตาย เพราะมีลักษณะถูกฟันคอ มีบาดแผลฉกรรจ์ หรืออาจเสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ อย่างไรก็ตามตนได้ สั่งให้ตำรวจชุดสืบสวนเร่งดำเนินการเพื่ออยากรู้ว่าผู้ตายเป็นใคร เมื่อรู้ว่าผู้ตายเป็นใครแล้วจะได้ติดตามตัวคนร้ายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.สามง่าม ได้ออกหาข่าวในเชิงลึกเกี่ยวกับผู้ตาย ตามหมู่บ้าน และตำบลต่างๆในพื้นที่อำเภอสามง่าม ซึ่งสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะไม่ใช่คนในพื้นที่ การก่อเหตุดังกล่าวอาจมาจากขัดกันเรื่องผลประโยชน์ หรือมีความแค้นระหว่างกัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์