ฆ่าโหด! จับหนุ่มหึงโหดลวงกิ๊กแฟนสาวมาฆ่าทิ้งหมกรีสอร์ทสุดท้ายกลายเป็นแบบนี้

ฆ่าโหด! จับหนุ่มหึงโหดลวงกิ๊กแฟนสาวมาฆ่าทิ้งหมกรีสอร์ทสุดท้ายกลายเป็นแบบนี้

เมื่อวันที่ 18 ก.พ. ที่กองปราบปราม พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบก.ป.สั่งการให้ พ.ต.อ.นิรันดร์ ปิตะกาศ ผกก.3บก.ป. พ.ต.ท.ธีรพัฒน์ ธารีไทย พ.ต.ท.อนุชา ธนอุดม รองผกก.พร้อมกำลังเข้าจับกุม นายวานิช เนาวะมันต์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 9 ต.นาสะโม อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี ในข้อหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และร่วมกันลักทรัพย์" ได้ภายในซอยบางเลน 20 ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรีพ.ต.อ.นิรันดร์ กล่าวว่า คดีนี้ได้รับการประสานจากตำรวจ สภ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี ว่า เมื่อวันที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาพร้อมด้วยน.ส.จอมสี พิมพ์พัฒน์ อายุ 40 ปี แฟนสาว ซึ่งถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้แล้ว ได้ไปเปิดห้องพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในอ.คำเจริญ อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี หลังจากนั้นผู้ต้องหาสั่งให้น.ส.จอมสีโทรเรียกนายอภินันท์ คำทวี ซึ่งมาติดพันน.ส.จอมสี ให้มาพบที่รีสอร์ทดังกล่าว เพื่อจะเคลียร์ปัญหารักสามเศร้า

พ.ต.อ.นิรันดร์ กล่าวอีกว่า เมื่อนายอภินันท์เดินทางมาถึงก็เข้าไปหาน.ส.จอมสีภายในห้องพัก ขณะนั้นนายวานิชผู้ต้องหารายนี้ที่รออยู่แล้ว ก็ใช้ผ้าเช็ดตัวรัดคอนายอภินันท์จนเสียชีวิต หลังเกิดเหตุ น.ส.จอมสีและนายวานิชได้หลบหนีไปพร้อมกับโทรศัพท์ของผู้ตาย ต่อมาเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสงสัยในการตาย ก่อนจะเข้าจับกุมน.ส.จอมสีพร้อมกับค้นบ้านพัก กระทั่งพบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ สาเหตุเพราะเรื่องหึงหวง

ต่อมาสืบทราบว่านายวานิชได้หลบหนีมาทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งที่ ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงไปตรวจสอบพบนายวานิชเดินอยู่ภายในซอยบางเลน 20 จึงแสดงตัวและเข้าจับกุมได้ในที่สุด ทั้งนี้ได้นำตัวนายวานิช ส่งให้กับพนักงานสอบสวน สภ.ตระการพืชผล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์