ฆ่าโกแอ่น สท.ดัง-สงขลาเดือด


ฆ่าโกแอ่น สท.ดัง-สงขลาเดือด

มือปืนปิกอัพประกบยิง คาจยย.-สยอง"สะเดา" หักการเมืองท้องถิ่น


สงขลาเดือดอีก ยิงดับ "โกแอ่น" ส.ท.สำนักขาม อ.สะเดา ระหว่างขี่รถจยย.กลับจากร้านกาแฟตอนเช้า ทีมสัง หารใช้รถปิกอัพขับตามประกบยิง กระสุนเจาะหัว 3 นัดตายคาที่ ตร.คาดคนร้ายติดตามเฝ้าดูตั้งแต่อยู่ที่ร้านกาแฟ พอออกมาก็ตามมาเด็ดชีพ พบปมสังหารหลายประเด็นทั้งการเมืองท้องถิ่น ที่จะมีการเลือกตั้งส.ท.ในเร็วๆ นี้และผู้ตายมีฐานเสียงแน่น นอกจากนี้ยังพบมีปัญหาเรื่องธุรกิจยางพาราและเป็นแกนนำขับไล่เจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งด้วย

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 12 พ.ย. พ.ต.ท. พิเชษฐ์ จันทร์หนู สารวัตรเวร สภ.สะเดา จ.สงขลา รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตที่คูน้ำบ้าน 800 ไร่ ถนนกาญจนวนิชย์ หมู่ 1 ต.สำนักขาม อ.สะเดา หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปยังที่เกิดเหตุ พบศพนายวู่แอ่น กิตตินันทพงศ์ หรือโกแอ่น อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24/3 ถนนกาญจนวนิชย์ หมู่ 1 ต.สำนักขาม อ.สะเดา เป็นสมาชิกสภาเทศ บาลตำบลสำนักขาม และเจ้าของสวนยางพารา หลายสิบไร่ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ขมับขวา 3 นัด เสียชีวิตคาที่ข้างรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม สีเทา ทะเบียน ขรง 880 สงขลา

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบปลอก กระสุน และสอบสวนชาวบ้านในที่เกิดเหตุทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายนั่งดื่มกาแฟอยู่กับเพื่อนๆ ที่ร้านกาแฟนายโส้ป บ้านสำนักขาม ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 ก.ม. คาดว่าคนร้ายติดตามเฝ้าดูมาตั้งแต่นั่งดื่มกาแฟ และขับรถไล่ตามประกบยิงจนเสียชีวิต โดยมีพยานระบุว่าคนร้ายใช้รถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน 4432 จำหมวดอักษรและจังหวัดไม่ได้

สอบสวนภรรยาและญาติพี่น้องยืนยันว่า ผู้ตายไม่เคยมีเรื่องบาดหมาง หรือมีปากเสียงกับใครมาก่อน ขณะที่เจ้าหน้าที่สันนิษฐานในเบื้องต้นอาจมาจากเรื่องการเมืองท้องถิ่น เนื่องจากจะมีการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลตำบลสำนักขามในเร็วๆ นี้ อาจทำให้คู่แข่งทางการเมืองต้องการตัดคู่แข่งออกไป เพราะผู้ตายมีฐานเสียงแน่น ส่วนอีกประเด็นอาจเป็นเรื่องธุรกิจยางพารา ซึ่งผู้ตายเป็นเจ้าของสวนหลายสิบไร่ มีฐานะระดับเศรษฐีในพื้นที่ และประเด็นสุดท้ายคือเรื่องขับไล่เจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง ที่ผู้ตายเป็นหนึ่งในแกนนำชาวบ้านขับไล่ อาจทำให้ญาติพี่น้องและลูกศิษย์เจ้าอาวาสไม่พอใจ

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : หนังสือพิมพ์ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์