ฆ่าแหวะอกตัดลิ้น ควักเครื่องใน ยัดใส่เครื่องซักผ้า

ฆ่าแหวะอกตัดลิ้น ควักเครื่องใน ยัดใส่เครื่องซักผ้า

ตร.โคราชถึงกับผงะ พบภาพอันน่าสยดสยอง เหยื่อหนุ่มใหญ่เจอฆ่าผ่าศพ ถูกชำแหละตั้งแต่ส่วนศีรษะลงมาถึงอวัยวะเพศ ควักเครื่องใน-ลิ้น-หัวใจ ทิ้งเกลื่อนบ้านทั้งยัดเครื่องซักผ้า-ถังขยะ-ห้องครัว คาดเพื่อนรักที่ป่วยเป็นโรคประสาทเป็นคนลงมือ

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 3 ต.ค. พ.ต.ท.ก้องวิทยา อภิมย์ชวาล พนักงานสอบสวน สภ.ประทาย จ.นครราชสีมา
 
รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ที่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 6 บ้านดอนมัน ต.โคกกลาง จึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ต้องพบกับภาพอันน่าสยดสยอง เมื่อพบศพนายไพศาล พาชื่นใจ อายุ 41 ปี อยู่ในสภาพศีรษะถูกของมีคมฟันจนกะโหลกเปิดหายไปครึ่งหนึ่ง ส่วนบริเวณปาก ลำคอ หน้าอก ลงไปจนถึงอวัยวะเพศ ถูกผ่าแหวะออกเป็นแนวยาว โดยคนร้ายได้ควักลิ้น หัวใจ และอวัยวะภายใน ไปกระจายทิ้งตามจุดต่างๆ ภายในบ้าน อาทิ ที่วางจานในห้องครัว เครื่องซักผ้า ถังขยะหน้าบ้าน และริมรั้วข้างบ้าน

สอบสวนนายพะชิดพล พาชื่นใจ อายุ 56 ปี พี่ชายผู้ตาย

ให้การด้วยความโศกเศร้าว่า ช่วงค่ำวานนี้น้องชายบอกว่าจะออกไปหาเพื่อนสนิทชื่อนายเฉลิมพล มะศรีผา เจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ แต่จนถึงตอนเช้าก็ไม่เห็นน้องชายกลับมาบ้าน จึงออกไปตามหาที่บ้านหลังเกิดเหตุ โดยพอไปถึงพบประตูบ้านล็อกอยู่ พยายามเคาะและตะโกนเรียกเท่าไรก็ไม่มีคนเปิดประตู เลยเดินไปที่รั้วข้างบ้านก็พบหยดเลือดเป็นทางยาว และได้กลิ่นเหม็นคาวเลือดมาก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ และถึงกับต้องเป็นลมเข่าอ่อน เมื่อพบศพน้องชายถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม

นายพะชิดพล ให้การต่อว่า ปกติน้องชายกับนายเฉลิมพลเป็นเพื่อนสนิทกัน มักจะออกไปดื่มเหล้าด้วยกันเป็นประจำทุกวัน โดยน้องชายเคยเล่าให้ฟังว่านายเฉลิมพลมีอาการป่วยทางประสาท ที่ผ่านมาเคยเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลจิตเวชแห่งหนึ่ง

ด้าน พ.ต.ท.ก้องวิทยา กล่าวว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุฆ่าชำแหละศพครั้งนี้คือนายเฉลิมพล เจ้าของบ้าน ซึ่งขณะนี้ยังไม่พบตัว คาดว่าขณะก่อเหตุอาการป่วยคงกำเริบ ซึ่งตำรวจจะได้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี พร้อมกับสอบปากคำหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง. 



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์