ฆ่าเศรษฐี ลูกพิการ โหด3ศพ สวนยาง!

ฆ่าโหดยกครัว 3 ศพ อีโต้จามหัวตายคาบ้าน อ.เคียนซา สุราษฎร์ธานี

ลูกสาวเอาข้าวมาให้แทบช็อก หลังคนร้ายบุกเข้าบ้านพ่อเฒ่าเจ้าของสวนยางกลางดึกเพื่อชิงทรัพย์ แต่เกิดต่อสู้กันจึงใช้อีโต้จามหัวตายคาที่ ก่อนจะเข้าไปฆ่าแม่เฒ่า และลูกสาวพิการวัย 33 ปี ตายตามไปอีกคน คาดเป็นคนรู้จักกันเพราะรู้ว่ามีฐานะดี จึงต้องฆ่าปิดปากทั้งหมด ลูกสาวที่เอาอาหารมาเลี้ยงดูทุกวัน มาเรียกเห็นบ้านปิดเกิดเอะใจ ปีนเข้าทางหน้าต่างครัวที่เปิดทิ้งไว้แทบช็อก คาดตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 12 พ.ค. ร.ต.ท.ชาคริต อินทรักษ์ ร้อยเวร สภ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี

รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต 3 ราย ในบ้านพักเลขที่ 72 หมู่ 6 ต.บ้านเสด็จ อ.เคียนซา จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชินวัฒน์ เปรมสง่า ผกก. พ.ต.ท.ปฎิยุทธ ศรีประดิษฐ์ รองผกก.ป. พ.ต.ท.วิชอบ เกิดเกลี้ยง รองผกก.สส. พ.ต.ท.เรืองศักดิ์ งามขำ สว.สส. เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการเขต 42 แพทย์เวรโรงพยาบาลเคียนซา และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธา อ.เคียนซา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ติดถนนซอยทับสีทอง ตั้งอยู่ในชุมชน ในห้องโถงซึ่งมีที่นอนและโทรทัศน์
 
พบศพนางประยงค์ พวงรัตน์ อายุ 71 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้น ปลายเตียงนอน มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าตามร่างกายเป็นแผลฉกรรจ์หลายแห่ง อีกรายคือ น.ส.ปราณี พวงรัตน์ อายุ 33 ปี ลูกสาว พิการป่วยเป็นโรคโปลิโอขาลีบตั้งแต่กำเนิด นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นหน้าโทรทัศน์ ทั้งสองรายถูกฟันเข้าที่ศีรษะและใบหน้าจนเละ


ในห้องครัวพบศพนายประมูล พวงรัตน์ อายุ 72 ปี เจ้าของบ้าน

นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สภาพเปลือยกาย มีผ้าขาวม้าตกอยู่ข้างๆ ศพ มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าตามร่างกายเป็นแผลฉกรรจ์หลายแห่ง เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบมีดอีโต้เปื้อนเลือด คาดว่าคนร้ายใช้เป็นอาวุธก่อเหตุตกอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บเป็นหลักฐาน นอกจากนั้นยังมีร่องรอยการต่อสู้และรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย

นางราตรี พวงรัตน์ อายุ 34 ปี ลูกสาวผู้ตาย ให้การว่า

มีญาติพี่น้องทั้งหมด 5 คน แต่งงานแยกครอบครัวออกไปจนหมดแล้ว เหลือเพียงน.ส.ปราณีซึ่งพิการ และอาศัยอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุกับพ่อและแม่ และตนมีหน้าที่นำอาหารมาให้พ่อแม่และน้องสาวทุกวัน ก่อนเกิดเหตุขณะนำอาหารมาให้ตามปกติ พบว่าประตูหน้าบ้านยังปิดอยู่ จึงพยายามเรียกหาอยู่นาน แต่ไม่มีใครตอบ จึงเดินสำรวจไปรอบๆ บ้าน พบว่าหน้าต่างห้องครัวเปิดทิ้งไว้ เมื่อมองเข้าไปก็พบว่า ทั้งหมดถูกฆ่าเสียชีวิตแล้ว

พ.ต.อ.ชินวัฒน์ เปรมสง่า ผกก.สภ.เคียนซา กล่าว ว่า เบื้องต้นคาดว่าเหตุน่าจะเกิดเวลาประมาณ 03.00 น.

คนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะมีเพียงคนเดียว และประสงค์ต่อทรัพย์ เนื่องจากครอบครัวผู้ตายมีฐานะดี เป็นเจ้าของสวนยางพารา โดยคนร้ายงัดหน้าต่างห้องครัวเข้ามา แต่นายประมูลรู้สึกตัวจึงเดินไปดู และพบกับคนร้ายจึงเกิดการต่อสู้กันขึ้น จนกระทั่งถูกคนร้ายใช้มีดทำร้ายจนเสียชีวิต แต่เนื่องจากคาดว่าคนร้ายน่าจะรู้จักกับครอบครัวผู้ตายเป็นอย่างดี จึงฆ่าเพื่อปิดปากทั้ง 3 คน อย่างไรก็ตามคาดว่าคนร้ายน่าจะได้ทรัพย์สินไปส่วนหนึ่ง ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ขณะเดียวกันได้ส่งมีดของกลางไปตรวจสอบลายนิ้วมือของผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์