ฆ่าเศรษฐินีเจ้าของรีสอร์ทริมโขง

ฟันยับดับสยองเศรษฐินีสกุลดัง เจ้าของรีสอร์ทริมแม่น้ำโขง เชียงแสน แฉถูกฟันยับทั้งร่าง โปลิศฟันธงฝีมือลูกจ้างหม่อง หลังเกิดเหตุหายเข้ากลีบเมฆ คาดผู้ตายมาพบกำลังขโมยข้าวของ จึงเข้าต่อว่า จนถูกไอ้โหดฆ่าตายสยอง
    
ฆ่าโหดเศรษฐินี สกุลดัง คารีสอร์ท ริมน้ำโขงรายนี้เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 09.15 น. วันที่ 27 ต.ค. พ.ต.ท.วิริยะ สุจริต สวส.สภ. เชียงแสน จ.เชียงราย รับแจ้งเหตุพบศพหญิงที่หน้าอาคารที่พัก บ้านรถไฟรีสอร์ท  ริมถนนสายระหว่าง อ.เชียงแสน-อ.เชียงของ เลขที่ 155 หมู่ 9 ต.เวียง อ.เชียงแสน ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุธรรม ชาติอาษา ผกก. พ.ต.ท.ธาตรี กุลวัฒน์ รอง ผกก. (สส.) เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์ รพ.เชียงแสน 
    
ที่เกิดเหตุ เป็นรีสอร์ทติดกับลำน้ำโขง ฝั่งตรงข้ามเป็น สปป.ลาว ที่ซอกรั้วพบศพ นางสุรีย์ลักษณ์ ชุมสาย ณ อยุธยา หรือ “คุณเล็ก” อายุ 61 ปี เป็นเจ้าของรีสอร์ทดังกล่าว สภาพนอนหงายจมกองเลือด ในชุดนอนสีชมพู ชุดนอนท่อนล่างถูกถลกขึ้นเหนือเอว ที่ศีรษะ หน้าผาก ใบหน้า และแขน มีร่องรอยถูกของมีคมทั้งฟันและแทง จนเป็นแผลฉกรรจ์หลายแห่ง ตรวจสอบไม่พบร่องรอยถูกข่มขืน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง ส่วนทรัพย์สินติดตัวยังอยู่ครบ ใกล้กันพบเสียมทำสวน และมีดพร้าเปื้อนเลือด ที่ฆาตกรโหดทิ้งไว้ จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน
     
จากการสอบสวนทราบว่า นางสุรีย์ลักษณ์ เป็นภรรยา ม.ล.บท ชุมสาย ณ อยุธยา อดีตเอกอัครราชทูตประจำอยู่หลายประเทศ ภายหลังสามีเสียชีวิต นางสุรีย์ลักษณ์ พร้อม นางอรุณ อือประเสริฐ อายุ 80 ปี มารดา จึงมาสร้างรีสอร์ทดังกล่าว และยามว่างก็ยังสอนหนังสือให้เด็ก ๆ ในละแวกใกล้เคียงด้วย โดยยังได้จ้างคนงานชาวพม่าไว้หลายคน จากการตรวจสอบพบว่าหลังเกิดเหตุ มีคนงานชาวพม่าหายตัวไป 1 คน ทราบชื่อนายเหลา อายุประมาณ 30-35 ปี 
    
ด้าน พ.ต.อ.สุธรรม เปิดเผยว่า คาดว่ากลางดึกที่ผ่านมา ผู้ตายเดินถือเสียม ตรวจรอบบริเวณรีสอร์ทแล้วพบเห็นนายเหลา ทำลับ ๆ ล่อ ๆ ขโมยสิ่งของอยู่จึงตรงเข้าไปต่อว่า พร้อมใช้เสียมตี จึงถูกนายเหลา แย่งเสียมกลับมาทุบตีรวมทั้งใช้มีดพร้าทั้งฟันและแทงจนเสียชีวิต ก่อนลากศพมาทิ้งที่ซอกรั้วเพื่อซุกซ่อนดังกล่าว เบื้องต้นได้ส่งกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ออกติดตามตัวนายเหลา พร้อมประสานไปยังประเทศพม่า ให้ช่วยติดตามตัวกลับมาดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์