ฆ่าเศรษฐินีหมกป่าช้า-ยิงทะลุท้ายทอย

ฆ่าเศรษฐินีหมกป่าช้า-ยิงทะลุท้ายทอย

ที่ดำเนินสะดวก หักธุรกิจผลไม้!



ฆ่าเศรษฐินีสาวใหญ่วัย 60 ปี ตายอนาถ ทิ้งศพหลังป่าช้าเปลี่ยว ที่ดำเนินสะดวกราชบุรี เผยผู้ตายเป็นเอเยนต์ขายส่งผลไม้รายใหญ่ โดนคนร้ายเป็นชายลวงไปฆ่าโหด ใช้แป๊บเหล็กทุบหัวก่อนใช้ปืนยิงทะลุท้ายทอย ทิ้งศพในป่าช้าลึก ชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุระบุได้ยินเสียงรถแล่นไปหลังป่าช้าแล้วมีเสียงผู้ชายพูดกันก่อนมีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด เชื่อโดนลวงมายิงทิ้ง ตร.มุ่งปมขัดแย้งธุรกิจขายส่งผลไม้ ตัดปมชิงทรัพย์เพราะแหวนเพชร-ต่างหูเพชรยังอยู่ครบ

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 10 พ.ย. ร.ต.ท.วุฒิเกียรติ ไสยกิจ ร้อยเวรสภ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้หญิงถูกยิงเสียชีวิตที่บริเวณป่าช้า หลังสุสานเม่งซวงเซี่ยงตั้ว หมู่ 5 ต.ดอนกรวย อ.ดำเนินสะดวก จึงได้รายงานให้พล.ต.ต.ชาญเทพ เสสะเวช ผบก.ภ.จว.ราชบุรี พ.ต.อ.สมเกียรติ แสงสินศร รองผบก.ภ.จว. ราชบุรี และพ.ต.อ.อำนวย วรญาวิสุทธิ์ ผกก.สภ.ดำเนินสะดวก ทราบแล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและมูลนิธิสว่างราชบุรี

ในที่เกิดเหตุเป็นป่าช้าอยู่หลังสุสาน พบศพหญิงสาวอายุประมาณ 50-60 ปี รูปร่างท้วม ผิวขาว สวมเสื้อเชิ้ตลายดอกสีเขียวอ่อน สวมกางเกงขายาวสีดำ ภายในตัวพบกุญแจบ้านและกุญแจตู้เซฟ 1 พวง ที่นิ้วมือทั้งสองข้างพบแหวนเพชรข้างละ 1 วง และต่างหูเพชร 1 คู่ แต่ไม่พบเอกสารประจำตัว

ส่วนสภาพศพที่ศีรษะด้านหลังถูกตีด้วยของแข็งจนกะโหลกแตก และถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่ท้ายทอยทะลุหน้าผาก 1 นัด ศพถูกทิ้งพงหญ้าข้างทาง ใกล้กันยังพบกระดาษทิชชูเปื้อนเลือดตกอยู่ และพบท่อนเหล็กถูกห่อด้วยหนังสือพิมพ์เปื้อนเลือดตกอยู่ในพงหญ้า 1 อัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนางศรีลา วันดี อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 206 หมู่ 5 ต.ดอนกรวย ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ ทราบว่า ในช่วงตี 5 เศษๆ ได้ยินเสียงรถปิกอัพมาจอดในที่เกิดเหตุ และได้ยินเสียงผู้ชายพูดคุยกัน จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด และเสียงรถแล่นออกไป แต่ยังไม่กล้าออกไปดู เพราะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จนกระทั่งเช้า จึงเดินออกมาดูก็พบว่ามีผู้หญิงถูกยิงตายที่บริเวณนั้น จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้แบ่งกำลังเร่งคลี่คลายคดี โดยมีทีมชุดสืบสวนออกหาข่าวและประกาศ ตามหาญาติ จนได้ทราบชื่อผู้ตายคือนางซิ้วลุ้ย แซ่ตั้ง อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 317/23 หมู่ 9 ต.ดอนกรวย อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี เป็นแม่ค้ารับซื้อผลไม้ตามสวนไปส่งขายที่ตลาดไท ตลาดสี่มุมเมืองและตลาดน้ำดำเนินสะดวก และขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวคนใกล้ชิดทั้งหมดไปสอบสวนหาสาเหตุของการถูกฆาตกรรมในครั้งนี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะทำให้รู้สาเหตุและตัวคนร้ายที่ลงมือสังหารโหดในครั้งนี้ และติดตามจับกุมตัวได้ในไม่ช้า

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานในเบื้องต้นว่า คนร้ายน่าจะมากับผู้ตาย ซึ่งดูลักษณะค่อนข้างเป็นคนมีฐานะเพียง 2 คน เพื่อมาตกลงปัญหาอะไรบางอย่างแต่ตกลงกันไม่ได้ จึงได้ใช้ท่อนเหล็กตี แต่ยังไม่ตาย จึงได้ใช้ปืนยิงซ้ำ ก่อนจะขับรถหลบหนีไป นอกจากนี้คนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ เพราะที่ป่าช้าหลังสุสานนั้นต้องเป็นคนที่รู้พื้นที่เท่านั้นจึงจะเข้าไปได้ เนื่องจากต้องขับรถจากถนนสายดำเนิน-บางแพ เข้าไปลึกมาก และไม่ค่อยมีใครเข้าไป ส่วนสาเหตุการสังหารนั้นตำรวจมุ่งไปที่ประเด็นขัดแย้งธุรกิจขายส่งผลไม้ เนื่องจากผู้ตายเป็นเอเยนต์ขายส่งรายใหญ่ในจ.ราชบุรี

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์