ฆ่าเผาเสี่ยเงินกู้คารถเก๋งหรู

ฆ่าเผาโหดเสี่ยเงินกู้คาเก๋ง หลังหายออกจากบ้านพักย่านบางเขน 1 วัน บอกเมียจะไปเก็บดอกเบี้ยเงินกู้กับลูกหนี้


เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 8 ก.พ. พ.ต.ท.วีระชน พล่าสกุล พงส.(สบ 2) สน.นิมิตรใหม่

ได้รับแจ้งพบรถเก๋งถูกเผาเหลือแต่ซาก ภายมีโครงกระดูกมนุษย์ ในซอยแบนชะโด 3 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางทุ่งหญ้า ล้อมรอบด้วยป่าละเมาะ และต้นไม้สูงกว่า 2 เมตร ห่างจากบ้านเรือนประชาชนกว่า 1 กิโลเมตร พบซากรถเก๋งถูกไฟไหม้เกรียมทั้งคัน โดยล้อรถยังมีควันไฟคุกรุ่น ไม่พบแผ่นป้ายทะเบียนรถ ตรวจสอบที่พื้นรถบริเวณเบาะหลังพบโครงกระดูกมนุษย์ถูกเผาไหม้เกรียม นอกจากนี้ พบนาฬิกาข้อมือยี่ห้อคาซิโอ เข็มนาฬิกาชี้ไปที่เวลา 16.15 น. อยู่ที่ข้อมือขวาของศพ ขวดเหล้ายี่ห้อชีวาส 1 ขวด ขวดโซดา 1 ขวด และแก้วน้ำ 1 ใบ ตกอยู่ที่เบาะด้านหลังคนขับ บริเวณจุดเกิดเหตุพบเศษถุงกาวตกอยู่จำนวนมาก รวมทั้งกระดาษฟรอยด์ และก้นกรองบุหรี่ ตกอยู่บริเวณโดยรอบ และกระจกรถยนต์เปื้อนเลือดตกอยู่ห่างจากประตูรถฝั่งคนขับประมาณ 1 เมตร

จากนั้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้ตรวจสอบเลขตัวถังรถคันดังกล่าว ทราบว่า เป็นรถเก๋งโตโยต้า รุ่นคัมรี สีฟ้า ทะเบียน 3 ฬ 2693 กรุงเทพฯ

ระบุชื่อเจ้าของรถคือ นายประสาท มัชฉิมานนท์ อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24/19 หมู่ 9 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ สอบสวน พลทหารกิตติพงษ์ ทั่งสุวรรณ อายุ 23 ปี ผู้พบเห็นรถคันเกิดเหตุเป็นคนแรก กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา ตนได้ยินเสียงระเบิด และควันลอยออกมาจากบริเวณจุดเกิดเหตุ แต่ไม่คิดว่ามีเหตุอะไร เนื่องจากมักมีพวกหาปลาที่ใช้ไฟฟ้าช็อตปลาที่บึงใกล้จุดเกิดเหตุ และพวกหัวขโมยลักสายไฟนำมาเผา เพื่อเอาทองแดงไปขายเป็นประจำ
           
พล.ต.ต.อํานวย เผยว่า เบื้องต้นสอบสวนภรรยานายประสาท ทราบว่า อดีตเคยทำงานธนาคารแห่งหนึ่ง ก่อนลาออกมาทำธุรกิจส่วนตัว


เปิดร้านมินิมาร์ทขายของชำย่านนิมิตใหม่ และยังปล่อยเงินกู้ให้กับลูกค้าในระดับหลายล้านบาท โดยได้ข้อมูลด้วยว่า นายประสาทออกจากบ้านไปเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา เพื่อไปเก็บดอกเบี้ยเงินกู้กับลูกหนี้รายหนึ่ง ก่อนมาพบกลายเป็นศพถูกเผาอยู่ในรถเก๋งของตัวเองดังกล่าว ทั้งนี้ ปกตินายประสาทจะพกปืน 2 กระบอก เป็นปืนลูกโม่ 1 กระบอก และปืนออโตเมติกอีก 1 กระบอก แต่ที่เกิดเหตุไม่พบ ส่วนโครงกระดูกเบื้องต้นคาดว่า เป็นโครงกระดูกผู้ชาย และส่งไปตรวจดีเอ็นเอที่สถาบันนิตวิทยาศาสตร์ตำรวจ เพื่อเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอบุตรนายประสาท ส่วนปมฆาตรกรรมคาดว่า น่าจะเกิดจากธุรกิจปล่อยเงินกู้ โดยคาดว่า ผู้ตายน่าจะโดนสังหารมาจากที่อื่น ก่อนนำศพมาทิ้งในที่เกิดเหตุ พร้อมกับเผาทำลายหลักฐาน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์