ฆ่าเผาเสี่ยสยองคาเก๋ง-ปมกิ๊กนศ.สาว

หลังไปส่งขึ้นหอพักผู้รับเหมาเมืองสกล


ฆ่าเผาโหดเสี่ยหนุ่มใหญ่รับเหมาก่อสร้าง ตายคารถเก๋งข้างถนนสกลนคร-นครพนม หลังไปส่งแฟนน.ศ.สาวที่หอพัก แก๊งคนร้ายไปดักรอจ่อยิง ก่อนลากขึ้นเก๋งไปเผาทิ้งข้างถนนหวังอำพรางคดี ตำรวจตั้งปมฆ่า 2 ประเด็น เรื่องงานที่ผู้ตายรับงานใหญ่หลักสิบล้าน และชู้สาวที่เจ้าตัวมีภรรยาแล้ว แต่รับเลี้ยงดูน.ศ.สาวหลายคน อาจทำให้หนุ่มๆ ที่มาชอบเกิดความไม่พอใจ

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 5 ต.ค. พ.ต.อ.สืบศักดิ์ พันธุ์สุระ ผกก.สภ.อ.นาหว้า จ.นครพนม รับแจ้งมีคนเสียชีวิตและถูกไฟเผาในรถยนต์ ริมอ่างเก็บน้ำห้วยผัก บ้านนาคอย ต.นาหว้า เขตติดต่อระหว่างบ้านสนามบิน ต.อุ่มจาน อ.กุสุมาลย์ จ.สกลนคร จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจและเมตตาธรรมมูลนิธิสกลนคร ไปตรวจที่เกิดเหตุ

"ยิงหน้าผากทะลุขมับซ้าย"


เมื่อไปถึงถนนริมอ่างน้ำห้วยผัก ห่างจากถนนสายบ้านดอนเชียงบาน-อ.นาหว้า ประมาณ 200 เมตร พบรถยนต์เก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด สีน้ำเงิน ทะเบียน กข 5811 สกลนคร ถูกไฟเผาไหม้ทั้งคัน ตรวจสอบพบศพนายสมชาย อุตมหาราช อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/2 หมู่ 11 ต.ทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี เจ้าของบริษัทรับเหมา ศิริประภาก่อสร้าง ผู้รับเหมาก่อสร้างเป็นที่รู้จักในจ.สกลนคร บริเวณที่นั่งคนขับถูกไฟไหม้จนเกรียม สภาพศพมีรอยแผลถูกยิงที่หน้าผากทะลุขมับซ้าย 1 นัด ในตัวมีนาฬิกา พระเครื่อง และสร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท เลสข้อมือทองคำหนัก 10 บาท ถูกไฟไหม้เสียหาย ส่วนเอกสารและเงินจำนวนหนึ่งถูกเผาหมด

จากการสอบสวนนายอาคม อุตมหาราช น้องชายผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายเป็นผู้รับเหมาและเปิดกิจการรับเหมาในจ.สกลนครกว่า 20 ปี ในคืนเกิดเหตุผู้ตายและตนไปเที่ยวผับด้วยกัน พร้อมแฟนสาวผู้ตายทราบเพียงชื่อเล่น น.ส.เมย์ นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง หลังจากผับเลิกประมาณตี 4 ไปนั่งกินข้าวต้ม จากนั้นแยกย้ายกัน ผู้ตายไปส่งแฟนสาวที่หอพักแห่งหนึ่งในซอยหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ที่บ้านธาตุนาเวง แล้วหายไป ก่อนจะมีผู้มาพบศพ

"เล็งประเด็นชู้สาว"


จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า หลังจากนายสมชายลงมาจากหอพักของน.ส.เมย์ มีคนร้าย 4-5 คน ใช้รถยนต์ปิคอัพไม่ทราบสีและทะเบียนมาจอดซุ่มรออยู่ เมื่อผู้ตายกลับลงมาคนร้ายกลุ่มดังกล่าวก็ตรงเข้าล้อมไว้ และมีการพูดจาประมาณ 5 นาที จากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด กลุ่มชายดังกล่าวจึงนำผู้ตายขึ้นรถแล้วขับออกไป โดยมีคนร้ายจำนวนหนึ่งขับรถตามหลัง คาดว่าเมื่อถึงที่เกิดเหตุจึงจอดรถแล้วใช้น้ำมันราด ก่อนจะจุดไฟเผาเพื่อทำลายหลักฐาน ที่เขตรอยต่ออ.นาหว้า จ.นครพนม และอ.กุสุมาลย์ จ.สกลนคร จนมีผู้ไปพบศพดังกล่าว

สำหรับประเด็นการฆ่าแล้วเผาครั้งนี้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งไว้ 2 ประเด็นคือ ขัดผลประโยชน์การก่อสร้างรับเหมา ซึ่งช่วงนี้ผู้ตายได้งานรับเหมาเป็นเงินสูงกว่า 20 ล้านบาท และประเด็นชู้สาวซึ่งผู้ตายมีภรรยาแล้ว แต่ได้รับอุปการะนักศึกษาสาวไว้หลายคน อาจเป็นได้ว่า มีชายหนุ่มที่หมายปองนักศึกษาสาวแต่ผิดหวังจึงมาสังหารโหดนายสมชายดังกล่าว


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์