ฆ่าเผานั่งยางนักเรียนดับ 2 ศพ

เหี้ยม ฆ่าเผานั่งยางเด็ก ม.5 ดับสยอง 2 ศพ ตำรวจคาดหักหลังกันเอง ตร.เร่งล่าตัวคนร้ายมาดำเนินดดี

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 21 ธ.ค. ร.ต.ท. วริศร มัจฉา ร้อยเวร สภ.เบตง จ.ยะลา ได้รับแจ้งมีคนถูกฆ่าเผานั่งยางอยู่ริมถนนสายด่านพรมแดนไทย – มาเลเซีย บ้านกาแป๊ะฮูลู ติดกับกุโบร์ เขตเทศบาลเมืองเบตง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย นายดลเดช พัฒนรัฐ นายอำเภอเบตง พ.ต.ท.เชษฐ์วิทย์ นีระฮิง ผบ.ร้อย.ตชด.445 ร.อ.ปิยะพงษ์ พรดา ผบ.ร้อย.ม.4 ฉก.ยะลา 16 (พัน.ม.138) และ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเบตง หน่วยกู้ชีพเบตง รุดไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุพบมีดพร้า เข็มขัด รองเท้า ถูกไฟไหม้บริเวณพื้นถนนมีร่องรอยคล้ายมีการต่อสู้กันใกล้กันมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ถูกไฟไหม้ดำเป็นตอตะโก

เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายคือ นายเฉลิมฤทธิ์ นันต๊ะฤทธิ์ หรือแจ๊ค อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75 / 24 ม.7 ต.ยะรม อ.เบตง จ.ยะลาเป็นนักเรียนชั้น ม.5โรงเรียนแห่งหนึ่งในเบตง ส่วนอีกศพคือ นายนวัชชา สิริรัชกุลหรือโจอี้ อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 / 11 ถ.คงคา อ.เบตง จ.ยะลา จากการสอบสวน นางจันทร์เพ็ญ นันต๊ะฤทธิ์ แม่ของผู้ตายให้การว่า นายเฉลิมฤทธิ์ ได้ออกจากบ้านไปตั้งแต่คืนวันที่ 20 ธ.ค.โดยมีเพื่อนชื่อนายนวัชชาห รือโจอี้มารับและไม่ได้กลับมาบ้านจนกระทั่งมา พบกลายเป็นศพแล้ว

ด้าน พ.ต.ท.โสภณ สายสุรีย์ สว.สส.สภ.เบตง เปิดเผยว่า ผู้ตายทั้ง 2 รายอาจมาพบใครบริเวณนี้แล้วตกลงอะไรบ้างอย่างไม่ลงตัวและถูกไล่ทำร้ายจนมีการต่อสู้กันซึ่งคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 4 คนรุมทำร้ายด้วยอาวุธมีดแต่ทั้ง 2 คนยังไม่เสียชีวิต คนร้ายจึงลากผู้ตายมายังจุดที่พบศพแล้วใช้มีดเชือดคออย่างเหี้ยมโหดก่อนจะจุดไฟเผาซ้ำ เพื่ออำพรางไม่ให้รู้ว่าผู้ตายเป็นใคร คาดว่าเป็นการหักหลังผลประ โยชน์กันเอง หรืออาจจะเป็นการพนันบอล อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนหาข้อเท็กจริงและติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์