ฆ่าเปลือยเซลส์สาว-หั่นนมฝังดิน

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 23 ก.ค. พ.ต.ท.ภัทรภัทร นุชยวง สวส.สภ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา

รับแจ้งจากชาวบ้านที่หาปลาพบศพถูกฝังดินไว้บริเวณริมถนนสายเอเชียขาขึ้น หลักก.ม.ที่ 97-98 ม.6 ต.หันสังข์ อ. บางปะหัน หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุพร้อมพ.ต.อ.วุฒิพงศ์ เพ็ชรกำเหนิด รองผบก.ภ.จว.พระนคร ศรีอยุธยา พ.ต.ท.อำนาจ สุขทรัพย์ศรี รองผกก.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.ท.สมปอง ปทุมมาศ สวป. แพทย์เวรร.พ.บางปะหัน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ

ที่บริเวณริมหนองน้ำกลางทุ่งนา ห่างจากถนนสายเอเชียประมาณ 300 เมตร เจ้าหน้าที่ต้องผงะเมื่อได้กลิ่นเหม็นเน่าคลุ้งทั่วบริเวณ

พบท่อนแขนโผล่มาจากดิน จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยกันเอาหญ้าและดินที่หมกศพอยู่ออก เพื่อนำขึ้นมาตรวจสอบ เป็นศพหญิงสาวอายุประมาณ 25-30 ปี สูงประมาณ 160 ซ.ม. ผิวขาวอวบ สภาพนอนคว่ำหน้าเปลือยไม่สวมใส่เสื้อผ้า ที่บริเวณใบหน้ามีรอยถูกตีด้วยของแข็งที่เหนือคิ้วขวา ที่หัวนมทั้งสองข้าง มีรอยถูกเฉือนออกไปด้วยของมีคม ที่ข้อมือซ้าย มีกำไลเส้นเล็กจำนวน 6 เส้น เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน

พ.ต.ท.อำนาจกล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครมาจากไหน สันนิษฐานอาจจะถูกข่มขืนแล้วฆ่าโดยการทรมานด้วยการเฉือนหัวนมออก

จากนั้นนำศพมาอำพรางด้วยการฝังดิน เชื่อว่าคนร้ายเป็นคนรู้เส้นทางเป็นอย่างดี และเตรียมการเอาไว้ หรือผู้ตายอาจจะถูกจับมาเพื่อต่อรองหรือเค้นเอาข้อมูลอะไรบางอย่าง รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับศพหญิงสาวดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจอย่างละเอียดว่าเป็นเซลส์สาวขายอุปกรณ์ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ ที่ถูกอุ้มหายไปจากคอนโดฯ กลางกรุงเมื่อหลายวันก่อนหรือไม่



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์