ฆ่าเปลือยหนุ่มใหญ่ชอบไม้ป่าเดียวกัน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 26 พ.ย. พ.ต.ท.ดำรงค์ มาดี สารวัตรเวร สภ.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

ได้รับแจ้งพบศพคนถูกฆ่าตายอยู่ภายในห้องพักเลขที่ 3355 ชั้น 3 อาคารราชพฤกษ์ ภายในโรงพยาบาลราชประชาสมาสรัย ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นห้องพักฟื้นผู้ป่วยโรคผิวหนัง ตั้งอยู่ด้านหลังภายในรั้วเดียวกับโรงพยาบาล พบศพ นายปวาฬ ลีลาพลกุล อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นผู้ป่วยโรคเกาต์มือ เท้าทั้งสองข้างหงิกงอ และมีบาดแผลเรื้อรัง นอนตายจมกองเลือดอยู่บนเตียงนอนในสภาพร่างกายเปลือยเปล่า มีเพียงผ้าขาวม้าปิดช่วงล่างไว้เพียงผืนเดียว สภาพศพถูกแทงด้วยของมีคมที่หน้าอก 1 แผล และแผ่นหลังอีก 2 แผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุตเปื้อนเลือดตกอยู่ข้างเตียง 1 เล่ม และธนบัตรใบละ 20 บาท จำนวน 2 ปึกรวมประมาณ 3,000 บาท วางอยู่ข้างเตียง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายนิกร รักด่านกลาง อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรกให้การว่า

ผู้ตายเป็นเจ้าของร้านแก้วบุ๊คสโตท์ ซึ่งเป็นร้านขายของชำและหนังสือนิตยสารต่าง ๆ อยู่ที่อาคารสวัสดิการของโรงพยาบาลฯ เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ตนไม่เห็นผู้ตายลงมาเปิดร้านตามปกติ ด้วยความสงสัยจึงขึ้นไปดูบนห้องพักก็พบว่ากลายเป็นศพถูกฆ่าตายเสียแล้ว ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา ตนเห็นนายอภิรัตน์ ขอสงวนนาม สกุล อายุประมาณ 20 ปี ซึ่งเป็นอดีตลูกจ้างของผู้ตายที่ถูกไล่ออกมาได้ประมาณ 2 เดือนเศษ และมักจะมาขอเงินผู้ตายใช้อยู่เป็นประจำวิ่งออกมาจากอาคารที่ผู้ตายพักอาศัยอยู่อย่างรีบร้อน โดยเสื้อผ้าเปรอะเปื้อนไปด้วยคราบเลือด แต่ตนก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่งมาพบนายปวาฬถูกฆ่า ตายในห้องพักดังกล่าว
         
หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดชุดสืบสวน เดินทางไปติดตามตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้ที่ภูมิลำเนาเดิม ต.ลำพญากลาง อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี อย่างกระชั้นชิด

แต่ล่าสุดยังไม่พบตัว ส่วนสาเหตุการฆาตกรรมครั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายมีพฤติกรรมรักไม้ป่าเดียวกัน โดยที่ผ่านมาหลังปิดร้านผู้ตายมักเรียกลูกจ้าง ซึ่งเป็นเด็กวัยรุ่นหน้าตาดีให้ขึ้นไปหาที่ห้องพักอยู่เป็นประจำ จึงเชื่อว่าก่อนเกิดเหตุนายอภิรัตน์ได้มาหาผู้ตายที่ห้อง เพื่อร่วมหลับนอนแลกกับเงิน แต่หลังเสร็จกิจผู้ตายอาจไม่ยอมให้เงิน ด้วยความโมโหนายอภิรัตน์จึงคว้ามีดแทงจนเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์