ฆ่าเปลือยหนุ่มทิ้งศพประจาน!

ฆ่าประจานหนุ่มรูปหล่อ ทิ้งศพเปลือยไว้ริมถนนที่ จ.กาญจนบุรี


เผยผู้ตายเป็นหนุ่มใหญ่หน้าตาดี ถูกคนร้ายใช้เชือกฟางรัดคอฆ่าแล้วทุบหัวซ้ำจนเสียชีวิต ก่อนเอาถุงปุ๋ยครอบหัว เอาศพเปลือยไปทิ้งข้างถนนจนมีชาวบ้านมาเจอศพ เมียรุดไปดูศพระบุก่อนหายไปมีคนขับปิคอัพมารับไปกินเหล้าแล้วก็หายไปทั้งคืนกระทั่งมาพบศพ ตร.สงสัยปมชู้สาวเพราะผู้ตายมีเมีย 2 คนและกำลังติดพันแม่ม่ายอีกคนด้วย

เมื่อเวลา 06.10 น.วันที่ 14 ต.ค.


พ.ต.ท.บูรณะ สิงห์สาร พนักงานสอบสวน (สบ.3) สภ.อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิขุนรัตนาวุธ ว่าชาวบ้านที่กำลังขี่รถจักรยานออกกำลังกายพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนสายบ้านไทรทอง-โป่งโก หมู่ที่ 5 ต.จระเข้เผือก อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี

จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.สมพร ธรรมอนันต์ ผกก. พ.ต.ท.พัฒนกุล บุญหลาย รองผกก.สส. พ.ต.ต.ทินกร โมกขพันธ์ สวป. แพทย์เวรร.พ.ด่านมะขามเตี้ย และเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนหงายอยู่ริมถนนสายดังกล่าว


สภาพศพเปลือย ไม่สวมเสื้อ ที่ปลายเท้าทั้งสองข้างมีกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงินและกางเกงในถูกถอดดึงรูดลงไปกองรวมอยู่ บริเวณศีรษะมีถุงปุ๋ยสีขาวปิดคลุมอยู่

เมื่อเปิดถุงปุ๋ยออกพบว่าที่ลำคอมีเชือกฟางสีขาวผูกรัดอย่างแน่นหนาจนลิ้นจุกปาก และปลายคางมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งจนฟันกรามหัก

จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นคาดว่า


ผู้ตายน่าจะถูกคนร้ายใช้เชือกฟางรัดคอก่อนใช้ของแข็งกระหน่ำตีซ้ำจนเสียชีวิต คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ช.ม. ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าผู้ตายน่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งในลักษณะจับถอดเสื้อผ้าโชว์อวัยวะเพศเพื่อประจาน

ต่อมานางฉวี บัวขาว อายุ 41 ปี


อยู่บ้านเลขที่ 86/2 หมู่ 5 บ้านไทรทอง ต.จระเข้เผือก อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี เดินทางไปดูศพแล้วให้การว่า ผู้ตายคือนายลาภ บัวขาว อายุ 40 ปี สามี มีอาชีพทำไร่หน่อไม้ฝรั่ง โดยก่อนที่สามีจะกลายเป็นศพ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 18.00 น.

ผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านบอกว่า

จะไปหาเพื่อนในหมู่บ้าน ระหว่างทางมีรถยนต์ปิคอัพไม่ทราบสีและยี่ห้อมาจอด คนขับรถปิคอัพร้องตะโกนเรียกผู้ตายขึ้นรถไปด้วยกัน ผู้ตายจึงร้องบอกคนในบ้านให้ช่วยเข็นรถจักรยานยนต์เก็บเข้าบ้าน จากนั้นก็หายไปไม่กลับมาอีกเลยกระทั่งมีเพื่อนบ้านมาบอกว่าพบสามีเสียชีวิตแล้ว

ส่วนสาเหตุนั้นนางฉวีบอกว่าไม่ทราบ


เพราะสามีไม่เคยมีเรื่องโกธรแค้นกับใคร ซึ่งก่อนหน้าจะพบว่าเป็นศพมีชาวบ้านเห็นนั่งดื่มสุราอยู่กับเพื่อนที่ร้านค้าในหมู่บ้านจนกระทั่งมาพบอีกทีว่ากลายเป็นศพถูกทิ้งอยู่ข้างถนน

จากการสอบสวนภรรยาและบรรดาญาติๆ


รวมทั้งจากการสืบสวนสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นหนุ่มใหญ่รูปร่างหน้าตาดี มีภรรยาถึง 2 คน แต่อยู่คนละหมู่บ้าน ล่าสุดจากการสืบสวนของตำรวจทราบอีกว่าผู้ตายกำลังไปติดพันหญิงม่ายรายหนึ่งที่หมู่บ้านอื่น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า


คนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คนทำทีล่อลวงผู้ตายให้ดื่มเหล้าจนเมาไม่ได้สติ จาก
นช่วยกันเอาเชือกฟางรัดคอแต่ผู้ตายก็ต่อสู้ขัดขืนสุดชีวิต จึงถูกคนร้ายใช้ของแข็งกระหน่ำตีปลายคางจนเสียชีวิต และนำศพมาทิ้งริมถนนและจัดการแก้ผ้าประจานความเจ้าชู้ของผู้ตาย

เชื่อว่าคนร้ายกลุ่มนี้น่าจะเป็นคนที่ไปรับผู้ตายออกจากบ้าน

ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังติดตามสืบสวนหาเบาะแสว่าเป็นใครเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




แหล่งที่มา:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์