ฆ่าเปลือยสาวใหญ่หมกคลองแปดริ้ว

"ฆ่าเปลือยสาวใหญ่หมกคลอง คาดข่มขืนชิงทรัพย์"



เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 24 พ.ค. พ.ต.ต.ไพฑูรย์ พันตานุสนธิ์ สารวัตรเวรสภ.อ.เมือง ฉะเชิงเทรา

รับแจ้งพบศพน.ส.กัลยา นิลวิเวก อายุ 42 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 27/1 ม.9 ต.ท่าไข่ ซึ่งพี่สาวของผู้ตายคือ นางวรี แจ้งใจ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/1 ม.9 ต.ท่าไข่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

เข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.ศุภชัย เหลืองสุขเจริญ สารวัตรสอบสวน สภ.อ.เมืองฉะเชิง เทรา

ว่า หายตัวไปเมื่อวันที่ 23 พ.ค.กระทั่งพบว่ากลายเป็นศพอยู่ริมคลองบางลำพู จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ที่เกิดเหตุเป็นป่าหญ้าริมคลอง พบ ศพน.ส.กัลยา ขึ้นอืด ลักษณะนอนตะแคงข้าง สภาพศพเปลือยกาย กางเกงชั้นในลายดอกสีชมพูซึ่งถูกถลกลงมาอยู่ที่ต้นขา ศีรษะถูกทุบด้วยของแข็ง กะโหลกหน้าผากยุบแพทย์ระบุว่าผู้ตายอาจถูกข่มขืนก่อนนำศพมาทิ้ง

สอบสวนทราบว่าน.ส.กัลยาเคยทำงานเป็นช่างออกแบบตัดเย็บเสื้อผ้า

อยู่ในกรุงเทพฯ เพิ่งย้ายกลับมาอยู่บ้านได้ประมาณ 1 เดือน เพราะต้องการมาดูแลแม่ที่อายุมาก แต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาแม่ไม่สบาย นางวรีพี่สาวจึงรับแม่ไปพักรักษาตัวอยู่ด้วยที่บ้านซึ่งอยู่ไม่ไกลกัน



คืนเกิดเหตุน.ส.กัลยาอยู่บ้านพักเพียงลำพัง

ก่อนจะหายตัวไป โดยพบว่าประตูบ้านมีร่องรอยถูกงัดแงะ และรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้าน แต่ไม่พบตัวน.ส.กัลยา โทร.เข้ามือถือก็ปิดเครื่อง จึงคาดว่าอาจเกิดอันตรายกับน.ส.กัลยา และมีทรัพย์สินที่หายไปคือโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และแหวนทองคำ 1 วง

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ถูกคนร้ายที่เข้ามาขโมยทรัพย์สินภายในบ้าน

ทำร้ายจนอาจเสียชีวิต และคาดว่าคนร้ายอาจนำศพไปทิ้งลงคลองเพื่ออำพรางคดีจึงให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราดำน้ำลงไปหาหลักฐานภายในคลอง

สำหรับคนร้ายเบื้องต้นสงสัยว่า

น่าจะเป็นวัยรุ่นที่อยู่บ้านใกล้กันเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ คาดว่าย่องเข้าไปลักทรัพย์สินภายในบ้าน หรือต้องการเข้าไปข่มขืนผู้ตาย เนื่องจากผู้ตายมีรูปร่างหน้าตาดี และทราบว่าอยู่บ้านเพียงลำพัง เจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออำนาจศาลออกหมายจับต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์