ฆ่าเปลือยสาวนิรนามมัดโยงต้นไม้

ฆ่าเปลือยสาวนิรนามมัดโยงต้นมะขามเทศ อืดหมกป่าละเมาะ คาดถูกลวงมาข่มขืน แต่ยังไม่ฟันธง ส่งชุดสืบเร่งล่า


เมื่อเวลา 16.40 น. วันที่ 21 ม.ค. พ.ต.ท.ภูมิพัฒน์ นามพุทธา สวส.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งพบศพคนเสียชีวิตภายในป่าละเมาะติดกับสนามฟุตบอล หลังตลาดเมดอินไทยแลนด์ ซอยบัวขาว พัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผกก. พ.ต.ท.กฤศกร ทองอินทร์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ต.วิศรุต สองห้อง สว.สส. และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ พัทยา

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านมุงดูจำนวนมาก โดยบริเวณใต้ต้นมะขามเทศในป่าละเมาะพบศพหญิงสาวไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25-30 ปี ถูกห่อด้วยเสื่อลายสีเขียว-ขาว สภาพศพขึ้นอืด นอนคว่ำหน้าท่อนล่างเปลือย สวมเสื้อกล้ามรัดรูปสีดำ ที่ข้อมือทั้งสองข้างถูกคนร้ายใช้เชือกไนลอนสีน้ำเงิน 2 เส้นและเสื้อยืดแขนยาวสีเทาโยงมัดติดกับกิ่งของต้นมะขามเทศ ที่ศีรษะมีธงชาติไทยคลุมอยู่และมัดอย่างแน่นหนา คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน ส่วนบริเวณกำแพงข้างกันพบมีรอยเลือดกระเซ็นติดอยู่จำนวนมาก นอกจากนี้ที่พื้นยังพบรอยลากเป็นทางยาวจนหญ้าราบเรียบ รองเท้าส้นสูง 1 คู่ กางเกงในผู้หญิง 1 ตัว กระเป๋าสะพายสีน้ำตาล 1 ใบ แต่ในกระเป๋าไม่พบหลักฐานหรือเอกสารใด ๆ ซองถุงยางอนามัยที่ถูกแกะใช้แล้ว 1 ซอง และปกดีวีดีลามกอนาจาร ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง เปิดเผยว่า จากการสันนิษฐานคาดว่าผู้ตายน่าจะถูกฆ่ารัดคอหรือไม่ก็จับหัวโขกกับกำแพงจนเสียชีวิต ก่อนที่จะลงมือใช้เชือกไนลอนมัดติดกับกิ่งต้นมะขามเทศ แล้วจับถอดกางเกงเพื่ออำพรางคดี

เบื้องต้นยังไม่สรุปว่าเป็นการฆ่าข่มขืนหรือประสงค์ต่อทรัพย์สิน จึงส่งศพไปผ่าชันสูตรหารายละเอียดที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ และส่งชุดสืบสวนออกหาข่าว เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์