ฆ่าเปลือยคาบังกะโล-สาวเจ้าของโอเกะ

ฆ่าเปลือยสาวเจ้าของร้านคาราโอเกะชื่อดังเมืองปากพลีคาบังกะโล

คนร้ายเป็นหนุ่มคู่ขาที่มาเปิดห้องมีความสุขกันเป็นประจำ โดยใช้เชือกไนลอนที่เตรียมมารัดคอจนขาดใจตายแล้วหลบหนีไป ผู้ดูแลบังกะโลระบุทั้งคู่มาบังกะโลเป็นประจำและมักทะเลาะวิวาทมีปากเสียงแทบทุกครั้ง เพราะฝ่ายชายหึงหวงระแวงฝ่ายหญิงไปมีชายอื่น ตร.รู้ชื่อหนุ่มคู่ขาฆาตกรแล้วระดมกำลังตามจับมาให้ได้

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 23 ต.ค.

พ.ต.ต.เศรษฐา มากล้น พนักงานสอบสวน สภ.อ.ปากพลี จ.นครนายก รับแจ้งมีผู้หญิงเสียชีวิตในเกาะหวายบังกะโล หมู่ที่ 1 ต.เกาะหวาย อ.ปากพลี จ.นครนายก หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์ร.พ.ปากพลี และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องหมายเลข 10 เกาะหวายบังกะโล

น.ส.รุ่งนภา บูชากุล อายุ 33 ปี ผู้ดูแลบังกะโล นำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบศพน.ส.พิมพิรา หาเรือนทอง อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 ม.3 ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงในสภาพเปลือยกาย ลำคอถูกรัดแน่นด้วยเชือกไนลอนสีเขียว อวัยวะเพศมีร่องร่อยการร่วมเพศ ในห้องเกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ บนโต๊ะอาหารพบขวดเบียร์ดื่มจนหมดแล้ว 1 ขวด ขวดน้ำเปล่าอีก 1 ขวด สันนิษ ฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ช.ม.

จากการสอบสวนน.ส.รุ่งนภา ผู้ดูแลบังกะโล ให้การว่า

น.ส.พิมพิราเป็นเจ้าของแม่เบี้ยคาราโอเกะ ร้านคาราโอเกะชื่อดังใน อ.ปากพลี มาเปิดห้องพัก กับชายคนหนึ่งเป็นประจำ และมักจะมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันแทบทุกครั้ง โดยฝ่ายชายหึงหวงหาว่าผู้ตายนอกใจ ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 21.00 น. ทั้งสองขับขี่รถจักรยานยนต์คนละคันมาเปิดห้องหมายเลข 10

ผู้ดูแลบังกะโลให้การอีกว่า

 ตนเป็นผู้เข้าไปเก็บเงินค่าเช่าห้องจากชายคู่ขาของผู้ตาย จำได้ว่าชื่อนายนาวี พินเนียม ไม่ทราบที่อยู่ รู้แต่เพียงเป็นคนปากพลีเช่นกัน เมื่อเปิดห้องพักแล้วก็ได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทกันดังออกมาเหมือนเช่นเคยก่อนเงียบเสียงไป จากนั้นทั้งคู่สั่งเบียร์ไปดื่มจนกระทั่งเวลาประมาณเที่ยงคืน นายนาวีขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาเพียงคนเดียว โดย บอกว่าน.ส.พิมพิรายังเมาอยู่ไม่สามารถขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาได้ จากนั้นนายนาวีก็เร่งเครื่องออกไปอย่างรวดเร็ว อีก 1 ช.ม.ตนเห็นผิดสังเกตจึงไปเคาะประตูเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบรับเลยตัดสินใจเปิดประตูห้องเข้าไปพบว่าน.ส.พิมพิราเสียชีวิตแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นว่า

สาเหตุคงเกิดจากความหึงหวงของฝ่ายชาย ระแวงว่าผู้ตายจะนอกใจไปมีชายคนใหม่ เพราะผู้ตายเป็นคนหน้าตาดีและยังเป็นเจ้าของร้านคาราโอเกะชื่อดัง มีผู้ชายมากหน้าหลายตามาติดพัน จึงนัดผู้ตายมาปรับความเข้าใจกันแต่อาจคุยกันไม่รู้เรื่อง เลยใช้เชือกไนลอนที่เตรียมมารัดคอจนเสียชีวิตก่อนหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ ตำรวจจะติดตามตัวหนุ่มคู่ขารายนี้มาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์