ฆ่าอำมหิตไก่ โกเด้ง มัดมือ-เท้าทุบหัวปมปัญหาครอบครัว

สุดสยอง คนร้ายฆ่าโหด “ไก่ โกเด้ง” เอเย่นต์ส่งลูกชิ้นดังย่านฝั่งธนฯ คนร้ายจับพันธนาการ มัดมือเท้าคนตายก่อนทุบหัวฆ่าโหด

หลังเกิดเหตุ เมียและลูกคนตายหายตัวปริศนา พร้อมรถกระบะ โทรทัศน์ พร้อมชุดโฮมเธียเตอร์ ได้เบาะแส คนตายและภรรยามักมีปากเสียงเรื่องความหึงหวงประจำ ตร.เร่งตามตัวมาเค้นสอบ พันธนาการมือเท้าฆ่าโหดเอเย่นต์ลูกชิ้นชื่อดัง เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 12 เม.ย. ร.ต.ท. วรต กรุงกาญจนา ร้อยเวร สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตในบ้านเลขที่ 90/147 หมู่บ้านพุทธานี หมู่ 9 ถนนพุทธมณฑลสาย 4 ต.กระทุ่มล้ม จึงรีบไปสอบสวนพร้อมด้วย พ.ต.ต.อิทธิพล พรเทวบัญชา สว.สส. แพทย์ รพ.สามพราน และมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น เมื่อเปิดประตูเข้าไปด้านในพบผู้เสียชีวิตนอนคว่ำอยู่หน้าห้องน้ำ บริเวณข้อมือถูกมัดด้วยสายยางยืดรัดของ ข้อเท้าถูกมัดด้วยปลั๊กหม้อหุงข้าว เหนือคิ้วด้านซ้ายถูกทุบด้วยของแข็ง

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายคำรณ ชาติประสพ อายุ 50 ปี หรือที่ชาวบ้านรู้จักกันดีในชื่อ ไก่ โกเด้ง เอเย่นต์ค้าส่งลูกชิ้นโกเด้งฝั่งธนบุรี  จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายอาศัยอยู่กินกับนางวิไล หรือนุช เอื้องกิตติกุล อายุ 27 ปี มีบุตรชายด้วยกัน 1 คน อายุ 2 ขวบ ทั้งคู่มีปัญหาทะเลาะกันประจำ โดยก่อนหน้านี้ 3 วัน ทั้งคู่ได้มีปากเสียงอย่างรุนแรงเรื่องความหึงหวง ถึงขั้นคว้ามีดและจอบไล่ฟันกัน ร้อนถึงเพื่อนบ้านต้องมาช่วยไกล่เกลี่ย

ต่อมาเมื่อช่วงค่ำวันที่ 11 เม.ย. ภรรยาผู้ตายโทรฯหาเพื่อนบ้าน บอกให้ช่วยไปดูผู้ตายด้วย แต่เมื่อเพื่อนบ้านมาดูที่บ้านเห็นปิดไฟเงียบจึงคิดว่าไม่มีใครอยู่

กระทั่งช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้ เมื่อเพื่อนบ้านมองผ่านรั้วเข้าไปเห็นประตูหลังบ้านเปิดทิ้งไว้ เลยพยายามตะโกนเรียกแต่ก็ไม่มีใครเปิดประตู จึงตัดสินใจปีนรั้วเข้าไปดูและพบร่างอันไร้วิญญาณของผู้ตายดังกล่าว ในเบื้องต้น พบว่านางวิไล ภรรยาผู้ตายหายไปพร้อมกับบุตรชาย รถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์เงินไม่ทราบทะเบียน โทรทัศน์ขนาดใหญ่ 2 เครื่อง ชุดโฮมเธียเตอร์และทรัพย์สินอีกหลายรายการ เจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวภรรยาผู้ตายมาสอบสวน เพราะถือเป็นกุญแจสำคัญที่จะให้เบาะแสคลี่คลายคดี โดยให้น้ำหนักการสังหารโหดครั้งนี้ว่ามาจากเรื่องชู้สาวและฆ่าชิงทรัพย์.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์