ฆ่าอำมหิตสาวรง. ฟันหัวปาดคอโหด

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 19 พ.ย. ร.ต.อ.ถวัลย์ จันทราบุตร ร้อยเวร สภ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่หอพักครูฉวีเพลส

เลขที่ 32/2 หมู่ 4 ต.ประตูชัย จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อมร  สารากรบริรักษ์ ผกก. พ.ต.ท.พิพัฒน์ ชุ่มมณีกุล รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.สมนึก เสงี่ยมงาม สวป. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน  เดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ เวร รพ.พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ และหน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ
ที่เกิดเหตุหอพักดังกล่าวตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับ รพ. พระนครศรีอยุธยา เป็นตึกสูง 2 ชั้น ภายในห้องที่ 203 ชั้นสอง พบศพ น.ส.เอื้อมพร สิทธิน้อย อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 166/1 หมู่ 8 ต.พรหมนิมิต อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ สภาพศพนอนหงายบนพื้นข้างฟูกที่นอน นุ่งกางเกงขาสั้น สีฟ้า สวมเสื้อยืดแขนกุดสีฟ้า มีบาดแผลถูกปาดคอเหวอะหวะจนเส้นเลือดใหญ่ขาดสะบั้น หน้าขาขวาถูกฟันฉกรรจ์ 1 แผล และกลางศีรษะอีก 4 แผล เลือดทะลักกระเซ็นเปรอะ ฝาห้องแดงฉาน ข้างศพพบมีดสเตนเลสสำหรับทำครัวเปื้อน เลือดตกอยู่ 1 เล่ม และมีกลิ่นน้ำมันก๊าดโชยคลุ้ง
 

สอบสวนนางสาลี่  ดำเนินงาม อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 4 ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา คนดูแล หอพักให้การว่า ผู้ตายทำงานที่บริษัทไพโอเนียร์ จำกัด

เป็นบริษัทผลิตเครื่องเสียงที่มีชื่อเสียงในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา โดยผู้ตายเช่าพักที่ห้อง เกิดเหตุเพียงลำพัง ด้วยความที่ผู้ตายเป็นคนผิวขาว รูปร่าง หน้าตาดี มักมีเพื่อนหญิงที่มีนิสัยคล้ายทอมไปมาหาสู่ หลายคน  เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา เพื่อนข้างห้องได้ยินเสียง น.ส.เอื้อมพรร้องขอความช่วยเหลือคล้ายถูกทำร้าย แต่ไม่มีใครกล้าออกมาดู กระทั่งเช้าจึงพากันมาดู พบประตูปิดล็อกด้านใน  เรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ ด้วยความสงสัยจึงบอกให้ตนนำกุญแจสำรองมาเปิดดูพบ น.ส.เอื้อมพรถูกฆ่านอนตายจมกองเลือดแล้ว


ขณะที่ น.ส.กรรณิการ์ สามงามทอง อายุ 28 ปี เพื่อนข้างห้องให้เบาะแส ตอนเที่ยงคืนเศษพบเห็นผู้ตายมากับผู้ชายเดินผ่านหน้าห้องตน และเข้าห้องปิดประตูไป

จากนั้นได้ยินเสียงทั้ง 2 ทะเลาะกันรุนแรง ก่อนได้ยินเสียง ผู้ตายร้องขอความช่วยเหลือคล้ายถูกทำร้าย  ตนไม่กล้าออกไปดูเพราะคิดว่าเป็นเรื่องผัวเมีย โดยได้ยินเสียงทะเลาะ กันนานประมาณ 1 ชม. เสียงฝ่ายหญิงก็เงียบไป จากนั้น ได้ยินเสียงเปิดน้ำในห้องน้ำนานเกือบครึ่งชั่วโมง ก่อนมี ยินเสียงล็อกประตูหน้าห้อง กระทั่งเช้าจึงแจ้งให้คนดูแลหอพักทราบใช้กุญแจสำรองเปิดห้องดู กระทั่งพบศพถูกฆ่าตายดังกล่าว


พ.ต.อ.อมร สารากรบริรักษ์ ผกก. กล่าวภายหลัง ตรวจที่เกิดเหตุว่า  จากพยานหลักฐานคาดว่า คนร้ายน่าจะ เป็นแฟนผู้ตายและระแวงว่าเหยื่อคิดนอกใจ จึงนัดมาเจรจา ปัญหากันที่ห้องพักฝ่ายหญิง

พอพูดคุยกันไม่รู้เรื่อง เลยมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง ก่อนคนร้ายคว้ามีดทำครัวกระหน่ำฟันศีรษะอย่างแรงหลายครั้ง จนเลือดพุ่งกระฉูดเปรอะเปื้อนฝาห้องแดงฉาน จากนั้นเชือดคอซ้ำจนเส้นเลือดใหญ่ขาดสะบั้นสิ้นใจตายอนาถ และคนร้ายราดน้ำมันก๊าดจะจุดไฟเผาซ้ำ แต่เปลี่ยนใจเสียก่อน ในชั้นนี้พุ่งปมชู้สาว เป็นหลัก ได้สั่งให้ตำรวจที่เกี่ยวข้องเร่งสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์