ฆ่าอำพรางคดีครูหลานอดีตผกก.หมกบ้านพัก

ฆ่าอำพรางคดีครูหลานอดีตผกก.หมกบ้านพัก

วันนี้ ( 31 ม.ค.)  ร.ต.อ.สมพงษ์ แรงรอด ร้อยเวร สภ.เมืองนครพนม

 รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 5/9 ถนนพินิจรังสรรค์ เขตเทศบาลนครนครพนม รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัยญัติ สายถิ่น รอง ผบก.ภ.จว.นครพนม พ.ต.อ.พงษ์ศิริ เพ็ชรหว้าโง๊ะ ผกก.สภ.เมืองนครพนม พ.ต.อ.เอกชัย นาถึง ผกก.สส.ภ.จว.นครพนม ที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 3 ชั้น บริเวณชั้นล่างพบศพนายฉัตรชัย ดีวงษ์ อายุ 47 ปี เจ้าของบ้าน เป็นอาจารย์สอนอยู่โรงเรียนเทศบาล 3 (พินิจพิทยานุสรณ์) นครพนม โดยมีศักดิ์เป็นหลานชายของ พ.ต.อ.พัชรินทร์ ณ นครพนม อดีต ผกก.สภ.ธาตุพนม จ.นครพนม สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงด้านหลัง 2 แผล ลำคอด้านขวา 1 แผล นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนพื้นห้องในชุดเครื่องแบบครู คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 12ชั่วโมง ในที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ขณะที่ญาติผู้ตายระบุว่า ตามปกติผู้ตายจะสวมสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น ถือโน้ตบุ๊ค 1 เครื่อง และโทรศัพท์มือถืออีก 2 เครื่อง แต่ทรัพย์สินดังกล่าวหายไปคาดว่าคนร้ายน่าจะหยิบฉวยติดมือไปด้วย

พ.ต.อ.พงษ์ศิริเปิดเผยว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา

ขณะที่ผู้ตายกำลังแต่งตัวเพื่อเตรียมตัวไปโรงเรียน ระหว่างนั้นมีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 1 คน คาดน่าเป็นคนรู้จักก่อนจะมีการพูดคุยตกลงกันแต่ตกลงกันไม่สำเร็จ คนร้ายเลยใช้มีดแทงผู้ตายจนเสียชีวิต จากนั้นเอาทรัพย์สินของผู้ตายเป็นของแถม หรือไม่ก็เป็นการอำพรางคดีเป็นฆ่าชิงทรัพย์ ขณะนี้ตำรวจได้ตั้งไว้ 2 ประเด็นแก้แค้นส่วนตัวกับชิงทรัพย์

ด้านนางระพีพรรณ พรหมอาจ ผอ.รร.เทศบาล 3 กล่าวว่าผู้ตายเป็นคนที่มีนิสัยดี เรียบร้อย

มีความรับผิดชอบสูง  เป็นที่รักใคร่ของครูอาจารย์และลูกศิษย์ที่สอนอยู่ในโรงเรียน  เมื่อวันที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายมีชั่วโมงสอนภาคบ่าย แต่ผู้ตายไม่ได้เข้าไปสอน ตนเลยให้ครูในโรงเรียนไปเคาะประตูห้องก็ไม่เปิด โทรศัพท์เข้ามือถือก็ไม่รับ และช่วงเช้าก่อนเจอศพยังไม่ไปโรงเรียนแถมยังติดต่อไม่ได้ ตนเลยติดต่อ พ.ต.อ.พัชรินทร์ ณ นครพนม ซึ่งเป็นญาติกัน ขอกุญแจห้องเปิดประตูเข้าไป กระทั่งพบศพดังกล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์